Tân binh 35 triệu bảng thi đấu tồi tệ, Mourinho nói gì?

Thể thaoChủ Nhật, 22/10/2017 07:54:00 +07:00

Màn trình diễn thảm họa của Victor Lindelof là "điểm đen" trong một ngày thi đấu dưới sức của Manchester United trước Huddersfield Town.

Manchester United đã nhận thất bại đầu tiên mùa này trên sân của Huddersfield Town. Trước tân binh của Ngoại hạng Anh, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã chơi kém thuyết phục, qua đó thua chung cuộc với tỉ số 1-2.

Video: Huddersfield Town 2-1 Manchester United

 

Victor Lindelof là một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất sau thất bại. Tân binh người Thụy Điển truy cản thiếu dứt khoát trong bàn thua đầu tiên, trước khi mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua thứ hai của Quỷ đỏ chỉ sau đó ít phút. Tuy nhiên, theo Mourinho, sẽ là sai lầm nếu đổ hết trách nhiệm cho một mình Lindelof.

"Sẽ không công bằng nếu đổ lỗi thất bại hôm nay cho những sai lầm, bởi sai lầm đã đến trong bối cảnh toàn đội chơi không tốt. Nếu bạn đá hay và thua bởi những sai lầm cá nhân, tôi sẽ công nhận: OK, chúng tôi thua vì sai lầm cá nhân.

Nhưng không, ngay từ phút đầu tiên, Man Utd đã chơi rất tệ, chúng tôi phải trả giá và đây là thất bại xứng đáng" - Mourinho chia sẻ.

linh

 Mourinho không trách cứ Lindelof.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không giấu nỗi thất vọng khi Quỷ đỏ phải chấm dứt mạch trận bất bại trước đối thủ kém tên tuổi như Huddersfield Town.

"Tôi không biết phải nói gì lúc này. Chúng tôi đến đây để lấy 3 điểm, nên chúng tôi rất thất vọng.

Nếu tôi là cổ động viên Man Utd (không phải HLV), tôi sẽ rất buồn vì tôi nghĩ đội có thể thua nếu đối thủ chất lượng hơn, chứ không thể thua chỉ vì đối thủ có thái độ thi đấu tốt hơn. Tôi rất thất vọng" - Mourinho kết luận.

Với trận thua này, Man Utd vẫn đứng ở vị trí thứ 2, song đã kém Man City tới 5 điểm và hoàn toàn có thể bị Tottenham Hotspur san bằng cách biệt điểm số sau trận đấu đêm nay.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn