Tẩm xăng đốt người tình để cứu vớt tình cảm

Pháp luậtThứ Ba, 03/04/2012 01:07:00 +07:00

(VTC News) - Lẹ cho biết, do chị T. không chấp nhận tình cảm của mình nên y mới mua xăng về đốt để làm cho chị T. xấu đi.

(VTC News) – Khi biết Lẹ là người đã có vợ và có quan hệ tình cảm lăng nhăng với nhiều người con gái khác, chị T. đã cự tuyệt tình cảm của y. Khi biết được điều đó, Lẹ mua xăng về đốt người tình nhằm níu kéo tình yêu.

Ngày 3/4 Tòa án nhân dân TP HCM đã bác kháng cáo, tuyên 4 năm tù về tội cố ý gây thương tích đối với bị cáo Đặng Văn Lẹ (30 tuổi, ở Đồng Tháp).

Công an đang áp giải bị cáo trở về trại 
Biện minh cho những hành động của mình, Lẹ cho biết, do chị T. không chấp nhận tình cảm của mình nên y mới mua xăng về đốt để làm cho chị T. xấu đi mà chấp nhận tình cảm của bị cáo.


Bị cáo và chị T. có quan hệ tình cảm với nhau nhưng chỉ được một thời gian cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Do chị T. biết được Lẹ có vợ con ở quê và có quan hệ lăng nhăng với nhiều người con gái khác. Chị đã T. khăng khăng đòi chia tay với Lẹ để đón nhận tình yêu của người khác.

Năn nỉ mãi không được, Lẹ buồn chán bỏ về quê. Trước khi về, Lẹ muốn gặp chị T. lần cuối để nói chuyện cho ra lẽ.

Ngày 10/7/2011, trên đường đi, Lẹ mua một bịch xăng rồi chạy thẳng đến nhà chị T. Trong lúc cả hai đang nói chuyện thì Lẹ năn nỉ chị T. chấp nhận tình cảm của mình một lần nữa nhưng vẫn chỉ nhận được những cái lắc đầu. Không nén được cơn tức giận, Lẹ đổ bịch xăng lên người chị T. rồi châm lửa đốt.

Tại bản giàm định số 990/TgT11, ngày 4/10/2011 của Trung tâm pháp y – thuộc Sở y tế TP HCM kết luận, thương tật của chị T. là 29% vĩnh viễn.

Với những tình tiết nêu trên, ngày 12/1/2012, tòa án nhân dân quận Bình Tân đã tuyên bị cáo mức án trên

Ngọc Thân

Bình luận
vtcnews.vn