Tẩm xăng đốt chuột, em hoảng hốt ném cả can xăng đang cháy vào anh trai

Sức khỏeThứ Năm, 13/04/2017 12:59:00 +07:00

Định dùng xăng rưới vào rơm để đốt chuột, ngọn lửa bùng cháy khiến cậu em hoảng hốt, ném cả can xăng cháy ra ngoài, vô tình trúng vào người anh.

Thấy cậu em họ định rưới xăng vào rơm để đốt chuột, em Kim Thê, người dân tộc Khơ me đã định ngăn việc này lại. Chưa kịp dứt lời, đứa em đã châm lửa làm phụt cháy.

Hoảng hốt, cậu em quẳng can xăng đang cháy ra ngoài, vô tình trúng vào người Thê. Cậu bé bốc cháy, hoảng loạn chạy lên kêu cứu và nhảy xuống mương nước cạnh nhà để dập lửa.

Bác sĩ Đặng Thị Thanh Thúy, Phó Khoa Phỏng Chỉnh hình, Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết, Kim Thê bị phỏng xăng diện tích 31% độ 2, 3.

Hiện, Thê đã trải qua một lần cắt lọc, ghép da, đang nhiễm trùng nên được điều trị kháng sinh tích cực. Dự kiến, bé phải nhiều lần ghép da và sau đó tập vật lý trị liệu để khắc phục các di chứng, sẹo co kéo.

Hinh anh

Bé trai đang được điều trị chống nhiễm trùng. (Ảnh: T.P) 

Bác sĩ Đinh Thạc, Trưởng Phòng Công tác Xã hội cho biết, hoàn cảnh gia đình bé khó khăn, trong khi quá trình điều trị sẽ kéo dài và tốn kém với nhiều cuộc mổ.

Bên cạnh hỗ trợ tâm lý, bệnh viện đang vận động các nhà hảo tâm giúp bệnh nhi sớm hồi phục và vượt qua những đau đớn do di chứng.

Video: Nữ sinh Khánh Hòa mang xăng đi đốt trường bị bỏng nặng

(Nguồn: VnExpress)
Bình luận
vtcnews.vn