Tâm Tít tố Maya dùng mình làm bàn đạp để nổi tiếng bằng mọi giá

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/09/2017 07:10:00 +07:00

Cuộc khẩu chiến giữa hai mỹ nhân showbiz dường như vẫn chưa đến hồi kết khi Tâm Tít bất ngờ tố Maya lấy chuyện của mình ra PR hình ảnh.

 Video: Maya trải lòng về người thứ 3, xuất hiện khi cô đang mang thai

Sau hai ngày ầm ĩ trên mạng xã hội, cuộc "khẩu chiến" giữa Maya và Tâm Tít tưởng rằng đã đến hồi kết thì mới đây (25/9), cựu hot girl bất ngờ lên tiếng. Một bên là vợ, một bên là người tình cũ cùng những khúc mắc liên quan đến một người đàn ông vẫn chưa thể đến hồi kết.

Trước lời đáp trả của Maya, khi trả lời bình luận của một người bạn, Tâm Tít khẳng định Maya đang cố gắng mượn cô làm bàn đạp, quyết nổi tiếng bằng mọi cách. Theo cựu hot girl Hà thành, Maya đang dùng mọi cách quyết để nổi hơn, dù có phải bịa đặt hay chà đạp người khác, đúng với hình tượng của Maya.

tamtit-1506339603414

Tâm Tít khẳng định Maya đang lấy mình làm bàn đạp để nổi lên. 

Tâm Tít cũng nói thêm: "Công lý luôn đúng. Cổ xuý thì xã hội biết bao gia đình tan nát. Phải lên án chứ. (Người qua đường bất bình, lên tiếng)". Chia sẻ này của Tâm Tít khiến công chúng xôn xao đón đợi phản ứng tiếp theo của Maya sẽ như thế nào.

Trước đó, Tâm Tít lên tiếng mai mỉa việc làm người thứ 3 của Maya, Maya đã thẳng thắn đáp lại, không ngần ngại nói về mối tình 7 năm với chồng Tâm Tít hiện tại. Sự việc càng trở nên ồn ào khi Tâm Tít tiết lộ cha của con gái Maya là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Còn Maya thì tuyên bố: "Chị sẽ kể về từng kỷ niệm với chồng em trong mỗi bài phỏng vấn".

50923750_anh1_1

Cuộc đại chiến giữa hai mỹ nhân Việt vẫn chưa đến hồi kết. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn