Tâm thư hài hước, vui nhộn của siêu mẫu Xuân Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/02/2014 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Để ‘đáp trả’ lại những câu hỏi thiếu thiện chí về việc cha của con gái mình là ai, Xuân Lan viết một bức tâm thư khá hài hước, vui nhộn.

Là một người phụ nữ độc lập, thành công trong sự nghiệp, siêu mẫu Xuân Lan đã quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 35. Cô bé có tên gọi ở nhà rất đáng yêu: bé Thỏ.
Sau khi sinh em bé, Xuân Lan thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự dài trên trang cá nhân, về hạnh phúc khi làm mẹ, và những nỗ lực cố gắng trong công việc để sinh linh bé bỏng mới chào đời có cuộc sống tốt nhất.
Nhưng dường như quyết định làm mẹ đơn thân của Xuân Lan nhận phải khá nhiều sự gièm pha, soi mói, khiến siêu mẫu nhiều lần phải lên tiếng khá gay gắt về việc này.
Mới đây, để ‘đáp trả’ lại những câu hỏi thiếu thiện chí về việc cha đứa bé là ai, Xuân Lan viết một bức tâm thư khá hài hước, vui nhộn:
Tâm thư cho cha bé Thỏ!
Thôi thì.. Em công khai tâm sự với anh đây, cha bé Thỏ ạ..
Em không tế nhị nữa. Cũng không nói những lời đẹp lòng cho anh nghe nữa. Em sẽ nói thẳng nói thật. Nói lên những điều em mong muốn.
Anh có thể bớt đi vài cái hợp đồng. Bớt đi công tác lại được không? Em muốn anh về đây chăm Thỏ con và chăm em nữa. Em muốn được ngủ thẳng giấc và anh sẽ vào vị trí của em, là thức một đêm ba lần cho con bú và cho em... ngủ.. ( mới nói là thấy vui rồi )..
Em biết anh chăm kiếm tiền với tiêu chí  ‘Save the best for last’ . Nhưng anh ơi lâu lâu em muốn anh về với em với con. Tiền bạc rất quan trọng ( nhất là cho tương lai của con). Nhưng.. đôi khi.. anh có quan trọng hơn.
....


Bình luận
vtcnews.vn