Tâm sự của người vợ có chồng bị người tình đồng tính sát hại

Pháp luậtThứ Năm, 25/12/2014 01:15:00 +07:00

Mặc dù chồng mất mạng dưới tay của Đầy, nhưng chị không yêu cầu mức án cao nhất với hắn. Chị không muốn Đầy phải chôn vùi cuộc đời của mình ở trong tù.

(VTC News) - Mặc dù chồng mất mạng dưới tay của Đầy, nhưng chị không yêu cầu mức án cao nhất với hắn, chị không muốn Đầy phải chôn vùi cuộc đời của mình ở trong tù.

Quan hệ đồng tính bị sát hại

Phạm Văn Đầy (SN 1992) sinh ra ở một làng quê nghèo ở huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tốt nghiệp phổ thông, hắn thi vào đại học. Tuy nhiên, với sức học có hạn, mong ước ấy của hắn không trở thành hiện thực.
Tâm sự của người vợ có chồng bị người tình đồng tính sát hại
Bị cáo Phạm Văn Đầy cúi gầm mặt nghe tòa tuyên mức án chung thân 

Hơn một tháng sau, hắn sốc lại tinh thần, theo người thân làm thuê kiếm sống. Dành dụm được chút tiền hắn chuyển sang mua đu đủ bỏ mối cho các sạp trái cây.

Cuối năm 2013 Đầy quen biết với anh Nguyễn Ngọc T. (SN 1968 ngụ tỉnh Đồng Nai). Anh T là chủ của một sạp trái cây. Dù đã có vợ và con nhưng anh T. gặp Đầy lại nảy sinh tình cảm đồng tính. Tuy cảm nhận được tình cảm anh T dành cho mình nhưng Đầy không thể hiện thái độ gì.

Chiều 18/1/2014, Đầy lên quận Thủ Đức để giúp anh T. nhập hàng. Do hàng chưa về kịp, trời đã tối, anh T. rủ hắn ở lại. Đêm đó hai người vào thuê một phòng khách sạn tại quận Thủ Đức nghỉ.

Với ý định sát hại anh T. cướp tài sản, lấy tiền tiêu xài từ lâu, Đầy đã chuẩn bị một con dao bỏ trong ba lô. Đêm đó, khi anh T. đòi quan hệ đồng tính hắn không đồng ý. Tuy nhiên, hắn vẫn chấp nhận nằm im để anh T. thực hiện hành vi kích dục.

Lợi dụng lúc anh T. không để ý, Đầy lấy một con dao đâm một nhát vào cổ. Anh T đau đớn, chống cự lại. Hơn một tiếng giằng co anh T. mất nhiều máu, kiệt sức và tử vong sau đó. Đầy kéo anh T. vào phòng vệ sinh dội nước rửa sạch máu, rồi tháo hai chiếc nhẫn vàng trên người nạn nhân.

Trước đó, nghe tiếng kêu la phát ra từ phòng Đầy, nhân viên lễ tân gọi điện báo công an. Và yêu cầu Đầy xuống để kiểm tra giấy tờ. Khi đi xuống thấy trên người hắn có vết máu, nhân viên khách sạn cùng người dân bắt giữ, giao cho công an. 

Nỗi lòng của người vợ có chồng bị sát hại

Tại phiên tòa vợ anh T. nghẹn ngào chia sẻ: “Trong mắt tôi, anh ấy là người chồng, người cha tốt. Anh là người quán xuyến mọi việc trong gia đình. Tình cảm vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc, không có chút mâu thuẫn nào”.

Hôm xảy ra vụ án, chị thấy khuya chồng vẫn chưa về trong lòng bồn chồn lo lắng nên liên tục gọi điện thoại cho anh, nhưng không liên lạc được.  Sau đó chị té xỉu khi nghe công an thông báo “Anh T. bị sát hại tại khách sạn”.

Khi xảy ra vụ án, chị cùng người thân lo hậu sự cho chồng. Gia đình nghèo khó, chị không có tiền nên vay mượn để làm tang ma. Điều đáng nói, từ trước đến nay, gia đình Đầy chưa một lần thăm hỏi, xin lỗi, thắp cho anh T. một cây nhang.

Mặc dù vậy, trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, vợ anh T không một lời đay nghiến, khó chịu với gia đình Đầy. “Vụ án là do Đầy gây ra chứ người thân chẳng liên hệ gì. Chồng tôi chết cả hai gia đình điều đau khổ. Do đó tôi chẳng làm khó họ làm gì”.

Mặc dù chồng mất mạng dưới tay của Đầy, nhưng chị không yêu cầu mức án cao nhất với hắn, chị chia sẻ: “Chồng tôi qua đời rồi, người chết thì cũng không thể sống lại được. Dù sao thì Đầy vẫn còn trẻ, tôi cũng không muốn Đầy phải chôn vùi cuộc đời của mình ở trong tù”.

Tại phiên xử, HĐXX nhận định, hành vi của Đầy là đặc biệt nghiêm trọng. Sau khi phạm tội giết người, hắn lại phạm thêm tội khác là cướp tài sản. Từ đó, Tòa tuyên phạt hắn chung thân về tội Giết người, 3 năm về tội Cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là chung thân.

Video: Giết người vì bị nhìn đểu

Hồng Phượng
Bình luận
vtcnews.vn