Tắm hồ ngày bão lũ, nam sinh tử vong

Thời sựChủ Nhật, 04/08/2013 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc tắm ao đằng sau nhà, nam sinh đã bị đuối nước tử vong.

(VTC News) - Khoảng 15 giờ ngày 3/8, trong lúc tắm ao đằng sau nhà mình, em Phan Văn Tuấn (12 tuổi, trú thôn 6, xã Trà Đa, TP. Pleiku, Gia Lai) đã bị đuối nước tử vong.

Thông tin ban đầu, vào đầu giờ chiều, Tuấn cùng em trai mình và một số em nhỏ trong xóm đi ra ao phía sau cách nhà vài trăm mét chơi, sau đó đã xuống ao tắm.

Được một lúc, Tuấn bị chới với dưới nước và kêu cứu. Thấy anh gặp nguy hiểm, em trai Tuấn hốt hoảng chạy về nhà gọi bố là anh Phan Văn Hiệp (cán bộ chiến sỹ ở Kho K54- Quân khu V) báo tin. Ngay lập tức, cả nhóm nhảy xuống vớt Tuấn lên bờ, nhưng lúc này nạn nhân đã tử vong.

rong lúc tắm ao đằng sau nhà mình, em Phan Văn Tuấn (12 tuổi, trú thôn 6, xã Trà Đa, TP. Pleiku, Gia Lai bị đuối nước tử vong.
Gia đình đang tổ chức mai táng cho nạn nhân xấu số 

Một người hàng xóm của anh Hiệp cho biết, ao nơi Tuấn tử vong dùng để chứa nước tưới cà phê, khá cạn. Song do mấy ngày gần đây có bão và áp thấp nhiệt đới dẫn đến mưa nhiều khiến nước dâng lên và lạnh hơn.

Được biết, anh Hiệp có 2 con, Tuấn là trai đầu. Hiện gia đình anh Hiệp cùng bà con lối xóm tổ chức mai táng cho nạn nhân.



Ánh Ngân

Bình luận
vtcnews.vn