Tắm hồ, bé trai 7 tuổi chết trong đau đớn

Sức khỏeThứ Bảy, 21/07/2012 07:06:00 +07:00

(VTC News) - Một bé trai 7 tuổi, ngụ tại bang Texas (Mỹ) đã tử vong do nhiễm vi khuẩn ăn thịt khi đang tắm hồ.

(VTC News) - Theo tin tức mới nhất vừa được tờ 10 News cho đăng tải gần đây: "Một bé trai 7 tuổi, ngụ tại bang Texas (Mỹ) đã tử vong do nhiễm vi khuẩn ăn thịt chỉ vì tắm hồ".
Bé Alatini đã tử vong do nhiễm khuẩn ăn thịt 
Tờ báo này cho biết: vụ việc xảy ra vào hôm 9/7 vừa qua (theo giờ địa phương). Khi ấy, cậu bé Tevita Alatini (ngụ tại thành phố Spring, bang Texas) đã có khoảng thời gian vui thích bên gia đình tại khu vực hồ nước Camp Pendleton.
Tuy nhiên, không lâu sau khi tắm và vui đùa cùng dòng nước mát mẻ của hồ Lendleton, bé Alatini bắt đầu cảm thấy đau nhức ở bên hông cơ thể.
Cảm thấy bất thường và lo sợ, cậu bé nhanh chóng báo cho gia đình biết.
Ông Siine Niko, bác của bé Alatini tiết lộ: "Chúng tôi đã trông thấy một vết thương nhỏ ở phần hông của cháu, và sau đó vết thương từ từ có dấu hiệu lở loét và lan rộng ra".
Ngay sau đó, cả gia đình đã cấp tốc đưa bé đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã cho làm các xét nghiệm và bơm thuốc kháng sinh vào cơ thể của bé, họ nghi ngờ rằng bé Alatini đã dính phải căn bệnh vi khuẩn ăn thịt.
Và rồi, điều tồi tệ nhất cũng đã xuất hiện, theo tờ WFAA báo cáo, chỉ một ngày sau khi nhập viện, bé trai 7 tuổi này được xác định là đã tử vong.

Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn