Tạm giữ 9 đối tượng chuyên sàm sỡ phụ nữ đi đường

Pháp luậtThứ Ba, 13/07/2010 01:47:00 +07:00

(VTC News) - Thấy 4 người phụ nữ đang đi cùng chiều bọn chúng đã bám theo, sàm sỡ họ. 4 cô gái đi xe máy quá khiếp sợ nên vội chạy vào nhà dân cầu cứu...

(VTC News) - Thấy 4 người phụ nữ đang đi cùng chiều bọn chúng đã bám theo, sàm sỡ họ. 4 cô gái đi xe máy quá khiếp sợ khi bị nhóm thanh niên này truy đuổi, bao vây nên vội chạy vào nhà dân cầu cứu nhưng bọn chúng vẫn đuổi theo...

Ngay sau đó, 8 thanh niên có hành vi sàm sỡ các cô gái đã bị Công an Cam Lộ tạm giữ. Chúng gồm: Nguyễn Hoàng Quân, Nguyễn Văn Khôi, Lê Văn Thanh, Phan Văn Tân, Trần Chính Nghĩa, Hoàng Hải, Lê Ngọc Thủy, Trần Đình Tân (tuổi từ 18-28) và một đối tượng chưa rõ danh tính. Tất cả họ đều ở thôn Thượng Lâm, xã Cam Thành. Nhiều người trong số này đã có tiền án, tiền sự.

Nhóm đối tượng sàm sỡ phụ nữ bị tạm giữ tại Cơ quan CA (Ảnh: CA cung cấp)

Tối' ngày 11/7, tại km23 QL9, hướng Đakrông - Cam Lộ, nhóm đối tượng trên đi 3 xe máy, thấy 4 người phụ nữ cùng trú tại TP Đông Hà (Quảng Trị) đang đi cùng chiều bọn chúng đã bám theo, sàm sỡ họ. 4 cô gái đi xe máy quá khiếp sợ khi bị nhóm thanh niên này truy đuổi, bao vây nên vội chạy vào nhà dân cầu cứu nhưng bọn chúng vẫn đuổi theo và tiếp tục hành vi xấu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cam Lộ đã nhanh chóng tổ chức bắt giữ số thanh niên này để làm rõ. Tại cơ quan điều tra, nhóm này khai đã nhiều lần chặn xe phụ nữ đi đường để giở trò. Qua khám xét hành chính, Công an huyện Cam Lộ đã phát hiện, thu giữ 2 cây dao dài trong cốp xe máy của chúng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra xử lý.

L.V

Bình luận
vtcnews.vn