Tam giác quỷ Bermuda 'nuốt chửng' tàu chở hàng khổng lồ

Kinh tếThứ Hai, 05/10/2015 06:56:00 +07:00

Tam giác quỷ Bermuda một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý khi nó tiếp tục "nuốt chửng" 1 con tàu khổng lồ đi ngang qua Tam giác quỷ Bermuda hôm 2/10.

(VTC News) - "Tam giác quỷ" Bermuda một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý khi nó tiếp tục "nuốt chửng" một con tàu khổng lồ đi ngang qua đây hôm 2/10. 

Cơn bão mới hình thành Joaquin đã vô tình tiếp tay cho tam giác quỷ Bermuda trong việc nuốt chửng một con tàu khổng lồ hôm 2/10 và hiện nay các lực lượng tìm kiếm vẫn đang nỗ lực làm việc.
Con tàu bị mất tích do bão này mang tên là El Faro,  chở theo 33 thành viên, trong đó có 28 người Mỹ, 3 người Ba Lan, còn 2 người chưa rõ danh tính. 
Con tàu El Faro đang bị mất tích
Con tàu El Faro đang bị mất tích  
Trên tàu còn có 391 container (bên trong có 294 xe ô tô và nhiều hàng hóa khác) xuất phát từ Florida, Mỹ nhằm mục đích viện trợ cho San Juan, Puerto Rico.
Tam giác quỷ Bermuda được cho là nguyên nhân gây ra sự mất tích của nhiều tàu thuyền
"Tam giác quỷ" Bermuda được cho là nguyên nhân gây ra sự mất tích của nhiều tàu thuyền 
Vị trí cuối cùng trước khi mất tích của con tàu là ở vùng đảo Crooked, phía bắc Bahamas. 
Lực lượng canh gác biển Hoa Kỳ (USCG) đang nỗ lực tìm kiếm bởi vì họ đã nhận được những tín hiệu cấp cứu từ El Faro. 
Vợ của thuyền trưởng con tàu Theresa Davidson tin tưởng rằng chồng mình hiện đang đưa El Faro đi ẩn náu tại một địa điểm bí mật nào đó trước khi bão tan và sẽ trở lại trong thời gian tới. 
Những vụ mất tích bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda hiện vẫn chưa có lời giải đáp
Những vụ mất tích bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda hiện vẫn chưa có lời giải đáp 

Tam giác quỷ Bermuda từ lâu đã được biết đến là địa điểm chết đối với nhiều tàu thuyền và máy bay khi đi ngang qua khu vực này. Rất nhiều vụ mất tích lien quan đến khu vực này khiến nhiều người hoảng sợ và cho rằng có ma quỷ ám tại đây. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn