Tạm đình chỉ điều tra vụ án Hoa hậu Phương Nga chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng

Pháp luậtThứ Năm, 10/08/2017 12:22:00 +07:00

Công an TP.HCM xác nhận đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bị can Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu Phương Nga) và bị can Nguyễn Đức Thùy Dung.

Sáng 10/8, Công an TP.HCM ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt của ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỉ đồng thông qua việc lừa mua nhà giá rẻ.

nga

Tạm đình chỉ điều tra vụ án hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt tài sản 

Cơ quan công an cũng cho biết lý do tạm đình chỉ là do có nhiều nội dung yêu cầu điều tra bổ sung do toà án đưa ra, nhưng thời hạn chỉ có 30 ngày nên cơ quan điều tra không thể làm kịp, vì vậy phải ra quyết định tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giám định, xác minh những chứng cứ có liên quan trong vụ án.

Vụ án này đã khiến dư luận đặc biệt chú ý khi có quá nhiều yếu tố tình - tiền giữa đại gia và người đẹp, thêm vào đó có những uẩn khúc, điểm bất ngờ về mặt pháp lý diễn ra trong suốt quá trình điều tra và đặc biệt là tại các phiên tòa xét xử.

Video: Hoa hậu Phương Nga khai "sập bẫy" vì bị dọa bắt vì tội bán dâm

Trước đó, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ quen biết nhau từ năm 2009. Đến năm 2014, ông Cao Toàn Mỹ tố cáo Phương Nga lừa đảo số tiền 16,5 tỷ đồng khi mua nhà giá rẻ; Phương Nga và Thùy Dung bị bắt tạm giam từ tháng 3/2015 và được tại ngoại vào tháng 6/2017.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn