Tài xế xe nào dễ nổi cáu nhất ở Anh?

XeThứ Tư, 13/10/2010 05:21:00 +07:00

(VTC News) – Kết quả một cuộc khảo sát của Gocompare.com mới đâyở Anh chỉ ra rằng các tài xế sau vô-lăng xe BMW rất hay nổi giận khi lưu thông trên đường...

(VTC News) – Kết quả cuộc khảo sát của Gocompare.com mới đây ở Anh chỉ ra rằng, các tài xế sau vô-lăng xe BMW hay nổi giận khi lưu thông trên đường hơn tài xế các xe khác.

Gocompare.com, một trang chuyên so sánh về bảo hiểm của Anh vừa tiến hành cuộc khảo sát khoảng 3.000 lái xe về sự giận dữ khi điều khiển xe trên đường. Hơn một nửa cho biết, họ đã trải qua cảm giác tồi tệ với tài xế xe BMW. Bên vô-lăng loại ôtô Đức sang trọng này, những tay lái hầu như thích đụng đuôi xe hay công kích và phóng nhanh hơn các lái xe khác.

Sau BMW, tài xế xe van màu trắng dễ nổi cáu nhất. Tiếp đó là chủ xe Audi, Ford và Land Rover.

 Ảnh minh họa

Ông Lee Griffin, giám đốc trang Gocompare, nhận định: “Theo truyền thống, người lái xe van màu trắng luôn được định hình như các tay lái khó chịu. Tuy nhiên, họ vẫn thực sự lái tốt hơn tài xế xe BMW – những tài xế bị cho là thô lỗ, dữ tợn và dễ mất bình tĩnh”.

Kết quả cuộc khảo sát còn chỉ ra 90% tài xế nam thích tỏ các điệu bộ giận dữ ở trên đường hơn tài xế nữ, 23% bị đe dọa bởi một tài xế khác sau cuộc cãi lộn. 65% số lái xe được khảo sát tin rằng mỗi giờ đã gặp phải ít nhất một tay lái đáng sợ trên đường.

Top 10 tài xế ở các xe sau đây dễ nổi giận nhất:

1. BMW
2. Xe van màu trắng
3. Audi
4. Ford
5. Land Rover
6. Xe tải
7. Vauxhall
8. Range Rover
9. Volkswagen
10. Mercedes


Trung Kiên(theo Telegraph)

Bình luận
vtcnews.vn