Tài xế xe khách phân trần lý do 'vừa lái xe vừa ăn mỳ gói'

Thời sựThứ Hai, 05/12/2016 21:45:00 +07:00

Tài xế vừa lái xe vừa ăn mì gói đã bị công ty cho nghỉ việc và hiện rất ân hận về hành động của bản thân.

Chiều 5/12, trao đổi với phóng viên, anh Hồ Thanh Dân (32 tuổi, trú tại huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) cho biết vừa nhận quyết định thôi việc của Công ty TNHH Tài Thắng sau sự việc vừa lái xe vừa ăn mì gói.

IMG_1270

Quyết định của công ty TNHH Tài Thắng cho tài xế Dân nghỉ việc 

Trao đổi với PV VTC News, anh Dân cho biết mình rất ân hận khi để xảy ra sự việc vừa rồi.

"Đêm ngày 1/12, con gái nhỏ bị sốt nên tôi phải thức để canh chừng cho cháu. Sáng hôm sau, cháu hạ sốt nên tôi giao bé lại cho cháu lớn trông để đi làm. 

Biết tôi chưa ăn gì nên anh em có mang cho tô mì gói để ăn lót dạ. Đói quá nên tôi đã vừa lái vừa ăn mà không ý thức hành động nguy hiểm của mình", anh Dân bộc bạch.

Anh dân cho biết thêm, lý do mình không dám dừng xe lại để ăn là vì sợ làm phiền hành khách. 

Được biết, anh Dân đã làm nghề lái xe được hơn 10 năm nay. Sau khi vợ chồng ly hôn, anh Dân nuôi 2 con nhỏ cùng mẹ già đau yếu. Tất cả 4 miệng ăn trong nhà đều trông đợi cả vào đồng lương lái xe của anh.

“Sáng nay, tôi đã bị công ty cho thôi việc. Tôi đã sai nên hoàn toàn đồng ý với quyết định của công ty. Sắp tới tôi sẽ tìm một việc gì đó khác để nuôi con”, anh Dân nói.

Như VTC News đã đưa tin, ngày 2/12, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 2 phút, quay lại cảnh một tài xế điều khiển xe khách đã dùng hai tay bưng bê tô mỳ để ăn, hoàn toàn không cầm tới vô lăng. Đoạn clip ngay sau khi phát tán trên mạng đã khiến nhiều người đã bức xúc.

Video: Tài xế xe khách vừa lái xe vừa ăn mì gói gây bức xúc

Kính Cận
Bình luận
vtcnews.vn