Tài xế 'xe điên' đâm sập tường nhà dân rồi bỏ trốn

Thời sựThứ Hai, 07/12/2015 07:38:00 +07:00

Xe ô tô đâm sập tường nhà dân khiến chiếc ô tô của gia chủ cũng bị hư hỏng, may mắn không có thiệt hại về người.

(VTC News) - Đang lưu thông trên đường chiếc xe ô tô bỗng nhiên mất lái, đâm sập tường nhà một người dân ở TP.Huế.
Sự việc xe ô tô đâm sập tường nhà dân xảy ra khoảng 16h ngày 6/12 tại phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Theo đó, vào thời điểm nói trên gia đình ông P.T.T trú tại khu An Cựu City, phường An Đông, thành phố Huế đang ở trong nhà thì bỗng nghe một tiếng "rầm" rất lớn.

Khi ông T. ra kiểm tra thì thấy chiếc ô-tô 7 chỗ BKS 12A -00073 húc vào tường nhà mình khiến bức tường bị đổ. Lúc đó, lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó ông T đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an TP Huế đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Chiếc xe gây tai nạn đã được xe cứu hộ kéo ra khỏi khối tường sập và đưa về trụ sở cơ quan công an. Hiện lái xe vẫn chưa trình diện.

Ông T cho biết, vụ tai nạn ngoài khiến bức tường rào  nhà ông đổ sập còn khiến hư hại một phần chiếc ô-tô riêng của ông đậu ở phía trong.

Một nhân chứng thông tin: “Chiếc xe này đang chạy trên đường thì leo lên lề và đâm vào nhà ông T. Cũng may không có thiệt hại về người. Chỗ đó thường ngày bọn trẻ trong khu phố này hay chơi. May phước là nay trời mưa”.

Video: Xe ben lao vào nhà dân, 2 người chết
Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn