Tài xế xe biển số xanh bỏ trốn sau tai nạn

Pháp luậtThứ Hai, 08/06/2015 08:34:00 +07:00

Tài xế điều khiển xe biển số xanh bỏ trốn khỏi hiện trường, công an phát hiện nhiều hiện vật nghi là ngà voi.

Tài xế điều khiển xe biển số xanh bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an phát hiện nhiều hiện vật nghi là ngà voi.

Khoảng 16 giờ ngày 7-6, trên tuyến đường tránh Nguyễn Hoàng (đoạn cắt đường Huỳnh Thúc Kháng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn.

Sau tai nạn, tài xế điều khiển xe camry rời khỏi hiện trường Ảnh: Thành Tài 

Thông tin ban đầu, xe ô tô Camry mang BKS 80B-3555 chạy theo hướng Nam – Bắc, khi đến địa điểm trên đã va quẹt với một xe máy rồi tiếp tục tông vào đuôi một xe khách Hoàng Long đang đậu gần đó. Vụ tai nạn không gây thương vong nhưng các phương tiện đều bị hư hỏng nặng. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển xe biển số xanh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau tai nạn, tài xế điều khiển xe camry rời khỏi hiện trường Ảnh: Thành Tài. 

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết khi bỏ trốn, tài xế này ôm một túi đồ giống như ngà voi. Từ thông tin người dân cung cấp, Công an TP Tam Kỳ tìm kiếm và phát hiện hàng chục hiện vật nghi là ngà voi nên đã niêm phong, đưa về cơ quan để điều tra.

Số hiện vật nghi ngà voi được phát hiện sau vụ tai nạn Ảnh: Thành Tài. 

Tối 7/6, một cán bộ Công an TP Tam Kỳ cho biết theo thông tin từ người dân thì số hiện vật nghi ngà voi nằm trên xe biển số xanh. Tuy nhiên, khi thu giữ, hiện vật này nằm ở nơi khác nên cần phải xác minh mới biết được.

Đến tối cùng ngày, tài xế điều khiển xe biển số xanh vẫn chưa đến trình diện. Hiện Công an TP Tam Kỳ đang gửi công văn ra bộ để xác minh biển số xe là thật hay giả.

Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn