Tài xế Trung Quốc gây tai nạn kinh hoàng trong đêm

Thời sựThứ Năm, 09/04/2015 10:26:00 +07:00

Chiếc xe do tài xế người Trung Quốc điều khiển bất ngờ mất lái, đâm vào xe máy của hai thanh niên đi chiều ngược lại.

(VTC News) - Chiếc xe do tài xế người Trung Quốc điều khiển bất ngờ mất lái, đâm vào xe máy của hai thanh niên đi chiều ngược lại.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 23h30 phút ngày 8/4, trên đường Thanh Nhàn (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, một chiếc xe ôtô 4 chỗ đang lưu thông theo hướng Thanh Nhàn - Kim Ngưu, khi đến cổng bệnh viện Thanh Nhàn thì bất ngờ mất lái và đâm thẳng vào 2 người đàn ông đi xe máy lưu thông chiều ngược lại.

Chiếc ô tô gây tai nạn 

Cú va chạm khiến nam thanh niên ngồi phía sau xe máy bị hất mạnh lên kính trước ôtô rồi rơi xuống. Người điều khiển và xe máy bị tông văng lên vỉa hè, va mạnh vào một chiếc ôtô bốn chỗ khác đang đỗ. Cả hai bất tỉnh, nằm gục trên đường. Các nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ô tô có 4 người. Trong đó, 3 có quốc tịch Trung Quốc và một nữ phiên dịch người Việt Nam.

Video ô tô phóng nhanh gây tai nạn:

Các nạn nhân trong vụ tai nạn được làm rõ là Nguyễn Đức Hùng (SN 1989) và Đinh Trọng Hoà (SN 1994, quê quán Ninh Bình).

Mặc dù được các bác sĩ khẩn trương cứu chữa, nhưng do chấn thương quá nặng, nạn nhân Đinh Trọng Hòa đã tử vong vào 4 giờ sáng nay (9/4).

Tại hiện trường, chiếc xe ôtô 4 chỗ hư hỏng nặng phần đầu bên trái, kính xe vỡ vụn, gương chiếu hậu gẫy. Chiếc xe máy của hai nạn nhân cũng hư hỏng hoàn toàn.

Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn