Tài xế taxi trả lại gần 200 triệu đồng của khách để quên

Thời sựThứ Bảy, 10/10/2015 08:00:00 +07:00

Chiều 9/10, hãng Taxi Tiên Sa Đà Nẵng đã khen thưởng đột xuất và biểu dương đối với tài xế Cao Đức Long vì đã có hành động trả lại tài sản cho khách để quên

(VTC News) - Hành khách để quên túi xách bên trong có hơn 170 triệu đồng, tài xế Long đã tìm cách liên hệ và trả lại.

Chiều 9/10, lãnh đạo hãng Taxi Tiên Sa Đà Nẵng (Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng) cho biết đã khen thưởng đột xuất và biểu dương đối với tài xế Cao Đức Long vì đã có hành động đẹp là trả lại tài sản cho khách để quên.

Theo đó, vào lúc 11h cùng ngày, tài xế Long đón một khách nữ và một khách nam đi taxiđi từ quán cà phê Memory đường Bạch Đằng về các vị trí đường Chu Văn An, đường Nguyễn Hoàng và trả khách tại đường Lê Thanh Nghị.

Tài xế taxi, Taxi Tiên Sa, Đà Nẵng, trả lại tài sản, khách để quên
Chiều 9/10, lãnh đạo hãng Taxi Tiên Sa Đà Nẵng đã khen thưởng đột xuất và biểu dương đối với tài xế Cao Đức Long vì đã có hành động đẹp là trả lại tài sản cho khách để quên 

Trong lúc xuống xe, hành khách nữ đã để quên 1 túi xách, bên trong có hơn 170 triệu đồng. Qua xác minh thông tin từ tổng đài, lái xe xác định người quên tài sản là chị Vương Thị Bích Nga (trú đường Lê Thanh Nghị, TP Đà Nẵng), nên đã liên hệ công ty và tiến hành trao trả lại số tiền cho chị Nga.

Nhận lại tài sản, chị Nga đã liên hệ và bày tỏ lòng cảm ơn đối với tài xế Long nói riêng, cán bộ công nhân viên Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa nói chung. Được biết, chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm hành nghề lái xetaxi, tài xế Long đã trả lại nhiều tài sản có giá trị cho khách.

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn