Tài xế taxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà rồi nhảy cầu tự tử

Thời sựThứ Hai, 09/11/2015 07:21:00 +07:00

taxi đâm gục hàng loạt xe máy đang lưu thông trên cầu vượt Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) khiến hàng chục người bị thương.

(VTC News) – Chiếc taxi đâm gục hàng loạt xe máy đang lưu thông trên cầu vượt Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) khiến hàng chục người bị thương.

Khoảng 22h40 ngày 8/11 tại khu vực cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội), xe taxi mang BKS 30A - 646.73 của hãng Vinataxi di chuyển theo hướng Ngã Tư Sở - Nguyễn Lương Bằng bất ngờ lao sang phần đường đối diện đâm vào hàng chục xe máy đang lưu thông theo chiều ngược lại. 

Sau cú va chạm, chiếc taxi chạy thêm khoảng 30m thì lao vào lan can phía đối diện thành cầu và dừng lại.

Video: Đâm liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà, tài xế taxi nhảy cầu tự tử


Tại hiện trường, hàng chục người bị thương cùng 7 chiếc xe máy bị xe taxi đâm hư hỏng nặng nằm la liệt trên mặt cầu. Nghiêm trọng hơn, một người đã bị ngã từ trên cầu xuống dưới đường.

Theo lời kể của các nhân chứng ở hiện trường, người đàn ông ngã từ trên cầu xuống chính là tài xế xe taxi, tuy nhiên cho đến nay danh tính của người này vẫn chưa được xác định.
Phần đầu của chiếc taxi bị hư hỏng nặng sau cú va chạm mạnh
Phần đầu của chiếc taxi bị hư hỏng nặng sau cú va chạm mạnh 

Người bị thương nằm la liệt trên mặt cầu
Người bị thương nằm la liệt trên mặt cầu 
Chị L.Q - người đi xe phía sau hướng từ Hà Đông về Tây Sơn, cũng chính là người điện thoại cho lực lượng cấp cứu 115 cho biết: ‘Vào khoảng 22h40, xe taxi này và 1 ô tô nữa có màn rượt đuổi khá nguy hiểm trên đoạn đường Nguyễn Trãi, khi tới vị trí giữa cầu vượt Thái Hà, xe này đã đâm trực diện vào 7 xe máy đi ngược chiều, ngay sau đó lái xe bỏ mặc các nạn nhân và nhảy xuống khỏi cầu từ độ cao gần 10m.’

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc
Lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc 

Hai đầu cầu vượt bị phong tỏa để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường
Hai đầu cầu vượt bị phong tỏa để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường
Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa những người bị thương đi cấp cứu, đồng thời lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, phong tỏa hai đầu cầu vượt và điều tra nguyên nhân.


Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn