Tài xế “quắc cần câu” trước khi gây tai nạn liên hoàn

Pháp luậtThứ Hai, 20/02/2012 06:39:00 +07:00

(VTC News) – Trong khi chờ đợi bán mì, tài xế Việt đã nhậu “quắc cần câu” với các tài xế khác nên đã không làm chủ được tay lái.

(VTC News) – Trong khi chờ đợi bán mì, tài xế Việt đã nhậu “quắc cần câu” với các tài xế khác nên đã không làm chủ được tay lái.

 Tài xế Việt khai nhận mình đã nhậu trước khi gây ra tai nạn
Ngày 19/2, Thượng tá Phan Văn Nhẫn, Trưởng công an huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi), cho biết, cơ quan này đã bắt khẩn cấp Bùi Tấn Việt (29 tuổi, ở thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa), người đã gây ra tai nạn liên hoàn tại cầu Bán Thuyền (QL1A, thôn Phong Niên Hạ, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh), chiều 18/2, khiến 2 người chết, 3 người bị thương rất nặng.


Bước đầu, Việt khai nhận, trưa 18/2, trong lúc chờ đến lượt cân mì bán cho Nhà máy mì Tịnh Phong, Việt cùng một số tài xế khác đã rủ nhau nhậu trước cổng nhà máy.


Đến chiều, sau khi cân mì cho nhà máy xong, trên đường đánh xe về nhà, do say mệt nên anh ta đã không làm chủ được tay lái gây ra vụ tai nạn thương tâm.

Như VTC News đã thông tin, chiều 18/2, khi đang lưu thông trên đường, bất ngờ hai xe máy BKS 76C1-015.51 và 76V3-7883 đã liên tiếp bị ô tô tải BKS 76M-2694, do Bùi Tấn Việt điều khiển tông vào rồi kéo lê hơn 10m.


Cú tông mạnh đã khiến vợ chồng anh Phan Thanh Hùng và chị Lê Thị Mến (ở xã Bình Thanh Đông, huyện Bình Sơn), chết ngay tại chỗ.


Con trai anh Hùng là Phan Thanh Huy cùng vợ chồng anh Nguyễn Văn Đông và chị Ao Thị Thanh, bị thương rất nặng.


Sau khi gây ra tai nạn, tài xế ô tô tải bỏ trốn và bị bắt ngay sau đó. Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra xử lý.


Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn