Tài xế ngỡ ngàng nhìn thấy 'mưa tiền' rơi trên đường cao tốc

Thế giớiThứ Sáu, 17/04/2015 04:45:00 +07:00

Một 'cơn mưa tiền' với những tờ tiền mệnh giá 100 đô la Australia rơi xuống đường cao tốc Mitchell, thành phố Perth, Australia tối 15/4 khiến các tài xế ngạc n

(VTC News) - Một 'cơn mưa tiền' với những tờ tiền mệnh giá 100 đô la Australia rơi xuống đường cao tốc  Mitchell, thành phố Perth, Australia tối 15/4 khiến các tài xế ngạc nhiên.

Các tài xế có mặt trên đường cao tốc Mitchell không khỏi ngạc nhiên vì rất nhiều tờ tiền không biết từ đâu rơi xuống. Họ đã dừng xe xuống nhặt số tiền và sau đó giao lại cho cảnh sát.
Hàng trăm tờ tiền mệnh giá 100 đô la Australia rơi trên cao tốc Mitchell - Ảnh minh họa
'Đúng là một 'trận mưa tiền'. Chúng tôi có thể xác nhận vào khoảng 9h tối 15/4 cảnh sát đã nhận được một số tiền trên đường cao tốc Mitchell', đại diện cảnh sát Tây Australia nói với trang news.com.au.

Cảnh sát từ chối tiết lộ số tiền họ nhận được nhưng khẳng định các tài xế tham gia 'hôi' tiền đã giao lại số tiền cho cảnh sát.

Visa Kirsz, một trong những người dừng xe xuống nhặt tiền cho biết cô thấy nhiều ôtô đi chệch hướng và đỗ xe vào lề đường trên cao tốc Mitchell, phía bắc ngoại ô thành phố Perth, bang Tây Australia.

Video: 'Mưa tiền' làm náo loạn Dubai
quocte/2015/02/26/Video-ma-tin-no-lon-dubai-1424939401.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

"Tôi cũng đỗ xe vào lề đường và xuống xe thì thấy mọi người đổ ra đường để nhặt tiền. Có đến hàng trăm tờ tiền mệnh giá 100 đô la', Kirsz nói.


Cuối cùng Kirsz nghĩ cách tốt nhất là trung thực và đưa cho cảnh sát 200 đô la mà cô nhặt được, một phụ nữ khác cũng đưa 700 đô la cho cảnh sát. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra để tìm ra chủ nhân của số tiền.

Minh Lý(Theo news.com.au)
Bình luận
vtcnews.vn