Tài tử Warren Beatty bất lực vì con gái muốn đổi giới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/06/2010 08:53:00 +07:00

(VTC News) - Mẫu hình người đàn ông mà cô muốn biến thành, là anh chàng Stephen, người dễ thương nhất trong nhóm nhạc Ai Len nổi tiếng một thời BoyZone.

(VTC News) - Kathlyn, cô con gái cưng của Warren Beatty - một trong những ngôi sao sáng giá nhất trong lịch sử
Hollywood
vừa gây “sốc” khi có ý định chuyển đối giới tính. Và mẫu hình người đàn ông mà cô muốn biến thành, là anh chàng Stephen, người dễ thương nhất trong nhóm nhạc Ai Len nổi tiếng một thời BoyZone.

Theo nguồn tin từ tờ DailyMail, cô bé Kathlyn - con gái chung của nam tài tử Warren Beatty và quý bà xinh đẹp Annette Bening đang nài nỉ bố mẹ cho phép cô trải qua một cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính để trở thành một người đàn ông thực sự.

Tờ báo tuần The National Enquirer còn đưa tin rằng cô nàng 18 tuổi, hiện đang theo học ở một trường cao đẳng này thường ăn mặc như con trai và thậm chí còn tự gọi mình là Stephen.

Ông Beatty kiên quyết phản đối chuyện phẫu thuật chuyển giới của cô con gái Kathlyn. 

Còn bà Bening có vẻ nhượng bộ hơn vì thương con. 
Đây được xem là hành động gây ra sự khủng hoảng ghê gớm đối với cuộc sống của bố mẹ cô, ông Beatty, 73 tuổi, và bà Bening, 52 tuổi. Một nguồn tin cho biết: “Ông Beatty và bà Annette đã phải cố gắng để đối diện với vấn đề này từ nhiều năm nay kể từ khi cô con gái của họ còn nhỏ. Thế nhưng giờ đây, cô bé đã quyết định phẫu thuật chuyển giới như Chastity vậy. Cô bé liên tục nói với bố mẹ mình rằng khi con bước sang tuổi 18, con sẽ tự lo liệu và quyết định mọi chuyện”.

Kathlyn muốn bắt chước Chastity Bono – người con của cặp vợ chồng nổi tiếng Sonny và Cher? 
Có vẻ như Kathlyn muốn bắt chước Chastity Bono – người con của cặp vợ chồng nổi tiếng Sonny và
Cher
. Từ ngày 7/5/2008 đến nay, Bono đã chuyển giới tính từ nữ thành nam và lấy tên gọi mới là Chaz. Trước khi chuyển đổi giới tính, Bono được xem là một kẻ đồng tính nữ.

Ngoài Kathlyn, cặp vợ chồng Beatty và Bening còn có ba người con khác là Benjamin, 16 tuổi, Isabel, 13 tuổi và Ella, 10 tuổi kể từ khi họ kết hôn vào năm 1992 tới giờ. Bà Bening thì có vẻ luôn thương và cam chịu đứng về phía con gái, nhưng ông Beatty thì kiên quyết phản đối suy nghĩ đó của Kathlyn. Ông cho rằng quyết định của cô con gái làm ông cảm thấy rất đau lòng.

Kiều Vui(theo Daily)

Bình luận
vtcnews.vn