Tài tử nhiễm HIV từng 'dây dưa' với rapper gốc Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/11/2015 06:50:00 +07:00

Rapper gốc Việt Tyga đang khiến người tình "đứng ngồi không yên" vì lo lắng anh lây nhiễm HIV sang cô.

Rapper gốc Việt Tyga đang khiến người tình "đứng ngồi không yên" vì lo lắng anh lây nhiễm HIV sang cô.

Tyga, rapper gốc Việt được biết đến là bạn trai của ngôi sao truyền hình thực tế xinh đẹp 17 tuổi Kyllie Jenner.

Hiện tại, giữa Kylie và bạn trai da màu 25 tuổi đang xảy ra mâu thuẫn lớn, liên quan đến mối quan hệ giữa anh với ngôi sao khiêu dâm chuyển giới 29 tuổi, Mia Isabella.

Đáng nói ở chỗ, Isabella là người từng có quan hệ một thời gian dài với tài tử Charlie Sheen, người  đình đám làng giải trí Mỹ không chỉ vì hét cát-sê cao nhất xứ cờ hoa, mà còn vì ông đang mang căn bệnh thế kỷ.

 diễn viên
Kyllie Jenner (phải) xuống sắc khi hay tin bạn trai quan hệ với sao nữ khiêu dâm chuyển giới Isabella (giữa).

Theo đó, kể từ sau khi tài tử 50 tuổi Charlie Sheen công khai nhiễm HIV trên truyền hình tuần trước, mẹ của Jenner - bà Kris Jenner - lại phát hiện Tyga từng quan hệ tình cảm với sao khiêu dâm chuyển giới Isabella.

Đứng trước thực tại trên, bà Kris khẳng định, Jenner đang dưới đáy của mối đe dọa tiềm tàng đến cuộc sống, vì vậy cô cần phải thẳng thắn với rapper 26 tuổi.

diễn viên
Bà Jenner khuyên con gái nên thẳng thắn và đối diện với Tyga về vấn đề này.
Theo một nguồn tin từ nhà Kardashian cho biết, Tyga phủ nhận việc từng "dây dưa" với Isabella. Tuy vậy, trang In Touch cho rằng, Tyga và Isabella từng có mối quan hệ trên bình thường cách đây khoảng 3 năm, trùng thời điểm Charlie Sheen được chẩn đoán nhiễm HIV.

Thông tin trên được chính Isabella tiết lộ vào mùa hè năm  ngoài: "Chúng tôi giữ quan hệ bạn bè và sau đó chính thức hẹn hò trong một vài năm", người đẹp chuyển giới chia sẻ với Q & A.

Theo đó cách đây hơn 1 năm, cái tên Mia Isabella được truyền thông liên tục nhắc tới khi có liên quan đến ngôi sao truyền hình nổi tiếng, Charlie Sheen. Theo lời kể của người đẹp sinh năm 1986, cô nhận được lời mời đến một bữa tiệc ở Los Angeles, nơi quy tụ nhiều người nổi tiếng làng giải trí.

tài tử nhiễm hiv
 Charlie Sheen yêu cầu Mia Isabella trở thành bạn gái của ông.

 "Ở đấy có vô số cô gái đẹp, tất nhiên rồi bởi ngài Sheen lúc nào chẳng có nhiều mỹ nhân bu quanh. Tôi thực sự ngạc nhiên vì Sheen tỏ ra lo lắng khi gặp tôi, dù tôi đã gặp anh trước đó", Mia trả lời một bài phỏng vấn hồi năm 2014.

Mia cũng tiết lộ, khi cô gặp Sheen tại bữa tiệc tập thể, ông đã mong muốn cô làm bạn gái bởi ông từng là fan nhãn hiệu đồ chơi người lớn mang tên Mia, trùng với tên của cô.

Khi biết Sheen nhiễm HIV,  Mia Isabella đã gửi lời chúc sức khỏe tới ông trong bài trả lời phỏng vấn với tờ Entertainment Tonight.

tài tử nhiễm hiv
Tyga và Isabella từng là bạn thân và chuyển thành người tình.

Có thể tóm tắt mối quan hệ "dây mơ rễ má" của Charlie Sheen như sau. Năm 2014, ngôi sao Two and A Half Men và ngôi sao khiêu dâm chuyển giới Mia Isabella đã có quan hệ tình cảm.

Trong thời gian này, Mia và rapper da màu chuyển từ tình bạn sang tình yêu, đồng thời chàng ca sĩ vẫn "cặp" với Kyllie Jenner. Tình cảm giữa Tyga với Mia Isabella chính thức chấm dứt vào tháng 7.2015.

Người đẹp chuyển giới hồi tháng 9 đã lên tiếng tố cáo Tyga lừa dối cô và người yêu hiện tại, Kyllie Jenner.

Tyga được biết đến là người mang hai dòng máu Việt Nam - Jamaica. Tên thật của anh là Michael Ray Nguyen-Stevenson, sinh ra tại Compton, California và sau đó chuyển tới sống ở Gardena, California khi 11 tuổi.

Rapper sinh năm 1989 được báo giới quan tâm hơn kể từ khi hẹn hò với em cô Kim Kardashian - Kylie Jenner từ cách đây 1 năm.

tài tử nhiễm hiv
Tyga và Kyllie quấn quýt không rời.

Tyga được coi là một trong những ngôi sao lắm tài nhiều tật, anh từng bị bắt vì lái xe và vi phạm luật giao thông, bị kiện vì mua hàng hiệu không trả đủ tiền và không thanh toán tiền thuê nhà...

Tyga thậm chí bị coi là có ảnh hưởng xấu tới em gái cô Kim "siêu vòng 3", dù là một ca sỹ nổi tiếng từng được đề cử Grammy, American Music Awards, World Music Awards, MTV Video Music Awards...

Mới đây Kylie còn xuất hiện trong 1 MV mới của bạn trai mang tên Stimulated. Tyga từng hẹn hò với người mẫu Blac Chyna từ năm 2011, sau đó cặp đôi này có với nhau 1 con trai rồi chia tay vào năm 2014.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn