Tài tử nhiễm HIV bị trợ lý tiết lộ cuộc sống thác loạn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/11/2015 11:00:00 +07:00

Trợ lý riêng của Charlie Sheen đã tiết lộ cuộc sống phóng túng của nam diễn viên với gái gọi và ma túy.

Trợ lý riêng của Charlie Sheen đã tiết lộ cuộc sống phóng túng của nam diễn viên với gái gọi và ma túy.

Một tuần sau khi Charlie Sheen công khai thừa nhận nhiễm HIV, cựu trợ lý của ông - Steve Han đã chia sẻ với truyền thông về cuộc sống "tiệc tùng tối ngày" của ngôi sao Hollywood.

Steve Han, 34 tuổi, người làm việc hơn hai năm cùng Charlie Sheen và thường xuyên cùng ông tham gia những chuyến du ngoạn tốn kém, bao gồm cả những cuộc vui với sự tham gia của những ngôi sao phim khiêu dâm.

tài tử nhiễm hiv
Cựu trợ lý tiết lộ cuộc sống phóng túng của sao nam nhiễm HIV
Steve chia sẻ, anh đã cảm thấy "có điều gì không đúng" với Charlie Sheen khi một lần tài tử vô tình dùng dao cắt trúng chân của mình, chảy rất nhiều máu. Khi một người bạn đi đến để xem xét viết thương, nam diễn viên đã hét lên và ngăn cản tất cả mọi người chạm vào.

Tuy nhiên, sau một chuyến đi đến Mexico vào tháng 12. 2012, Sheen đã tiết lộ với Steve Han về tình trạng bệnh của mình. Và trợ lý của tài tử khi đó đã cảm thấy rất khủng khiếp khi biết tin này.

Tuy nhiên, "Sheen đã trấn an tôi rằng ông ấy đang được chăm sóc bởi một đội ngũ bác sĩ giỏi và căn bệnh đó không phải là một bản án tử hình. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất kinh khủng vì đang nắm giữ một bí mật mà chỉ có số ít người biết được", cựu trợ lý chia sẻ trên Daily Mail.

tài tử nhiễm hiv
Công việc của Steve Han là nhắc nam diễn viên uống thuốc đúng giờ


Công việc của Steve Han khi đó là nhắc Sheen uống thuốc đúng giờ, theo liệu trình của các bác sỹ.

Anh cũng thường kiểm tra y tế để xem mình có bị HIV không, Lần cuối cùng Han xét nghiệm trước khi nghỉ việc là vào tháng 2 năm 2013 và kết quả là âm tính.

Cựu trợ lý của Charlie Sheen cũng cáo buộc nam diễn viên có một lối sống quá phóng túng khi dành phần lớn thời gian của mình và những buổi tiệc tùng, sử dụng chất kích thích, bao gồm cả cocaine cũng như vui vẻ với các ngôi sao khiêu dâm.

Charlie Sheen cũng vô cùng “hào phóng” với cách tiêu tiền không phải suy nghĩ gì. Thậm chí, cựu trợ lý này cũng tiết lộ, nam diễn viên đã bỏ ra tới 20.000 USD để thuê một gái gọi về nhà mà không hề quan hệ tình dục.


Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn