Tài tử 'Mối tình đầu' lên tiếng về scandal lừa đảo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/09/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau lời cáo buộc chiếm đoạt tài sản, đại diện của Bae Yong Joon đã lên tiếng phản bác.

(VTC News) - Sau lời cáo buộc chiếm đoạt tài sản, đại diện của Bae Yong Joon đã lên tiếng phản bác tin đồn này.

Vừa qua, tài tử của Bản tình ca mùa đông, Bae Yong Joon bị đâm đơn kiện tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trong đơn tố cáo, nguyên đơn cho biết, họ từng ký hợp đồng hợp tác với Key East - công ty do anh điều hành - và chi 2,5 tỷ won (tương đương 2,5 triệu USD) để nghiên cứu, phát triển thị trường hồi năm 2009. Tuy nhiên, Key East không làm như cam kết và không trả khoản tiền này.
bae
Bae Jong Joon bị buộc tội chiếm đoạt tài sản.
Đơn kiện ghi rõ, Key East làm công ty này tổn thất 11,6 tỷ won (tương đương 11,6 triệu USD). Ngoài ra, những nông dân cung cấp nguyên liệu sản xuất sản phẩm cũng bị thiệt hại 2,5 tỷ won (tương đương 2,4 triệu USD). Nguyên đơn yêu cầu Bae Yong Joon chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại này.

Những người của công ty này đã tổ chức một cuộc biểu tình ngay trước cửa tòa nhà của Key East, và dùng hình ảnh của Bae Yong Joon trên các bảng hiệu.

Có thể nói đây là một năm không thuận lợi với Key East bởi hồi tháng 8 vừa rồi, nam diễn viên Kim Hyun Joong trực thuộc quản lý của công ty này cũng dính scandal hành hung bạn gái cũ.

bae
Những lời buộc tội bị cho là vô lý khi nhắm vào Bae Joong Joon, người chỉ có trách nhiệm điều hành công ty, trong khi đáng ra bị đơn phải là Key East.
Đại diện Key East đã chính thức phủ nhận lời cáo buộc này: 'Bae Yong Joon là một ngôi sao có tiếng, chính vì vây người ta đã cố tình nhắm vụ kiện này vào anh.

Những lời buộc tộirất vô lýthậm chí khôngphải một vụ kiệntư pháp, mà là mộtlời buộc tộimang tính cá nhân.Chúng tôi sẽ khôngđể yêncó những hành độngpháp lý chống lại những lời bịa đặt này.'

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn