Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' còn gì sau clip phản cảm ở tuổi U50?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/09/2017 06:49:00 +07:00

Sau hình ảnh gây sốc với trang phục xuyên thấu trên thảm đỏ, Trần Chí Bằng khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm vì hình ảnh mới.

Video: Trần Chí Bằng phản cảm trong sản phẩm mới "Dụ hoặc Yoho"

Những ngày gần đây, Trần Chí Bằng bỗng chốc được truyền thông Trung Quốc chú ý hơn. Đầu tiên là việc anh xuất hiện với trang phục xuyên thấu, tóc nhuộm xanh chói và đeo khuyên tai phản cảm trên thảm đỏ. Không dừng lại ở đó, Trần Chí Bằng gây hoang mang khi phát hành MV Dụ hoặc Yoho.

Sản phẩm âm nhạc thảm họa

MV có độ dài hơn 3 phút nhưng ngập tràn hình ảnh phản cảm. Trần Chí Bằng trở nên "lố" với phong cách “chóe đến mù mắt”. Anh xuất hiện với kiểu tóc sặc sỡ, trang điểm nhũ đậm vùng mắt và chọn trang phục da bó sát hoặc xuyên thấu.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' con gi sau clip phan cam o tuoi U50? hinh anh 1

Trần Chí Bằng với gu thời trang xuyên thấu, bó sát bên dàn người mẫu gợi cảm. 

Lấy bối cảnh tương lai nhưng Trần Chí Bằng gây khó hiểu khi thể hiện vũ đạo uốn éo bên dàn người mẫu, nhún nhảy phản cảm khi nằm trong bồn tắm. Tờ Tin tức hàng ngày thẳng thắn cho rằng MV có nhiều hình ảnh mang tính gợi dục, ca từ nhảm, nhạt.

Trên mạng xã hội, hàng loạt ý kiến chỉ trích: “Thật sự biến thái. Anh ấy đã già, tại sao còn ra mắt MV như rác rưởi?”, “Trần Chí Bằng đang tự đánh mất mình”. Người bênh vực cho rằng Trần Chí Bằng có cuộc sống không dễ dàng. Vì thế, anh tìm đến những cách khác lạ để khán giả quan tâm.

“Năm xưa, khi nổi tiếng nhưng Trần Chí Bằng không phải tuýp được ưa thích tại Đại lục. Giờ, anh ấy đã không còn ở tuổi cố gắng như thế này, quá muộn rồi”, độc giả tên Dạ Kinh tại Bắc Kinh nhận định.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' con gi sau clip phan cam o tuoi U50? hinh anh 2

Hình ảnh mới gây tranh cãi của nam diễn viên 46 tuổi. 

Tay trắng và bị xếp hàng dưới tại showbiz

Từ sự ngỡ ngàng đến thất vọng, khán giả cho rằng Trần Chí Bằng đã không còn là hình tượng đáng tôn trọng trong quá khứ. Trước kia, tài tử Hoàn Châu cách cách cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long lập thành nhóm Tiểu Hổ Đội - ban nhạc kinh điển của Đài Loan.

“Tiểu Hổ Đội vẫn là kinh điển nhưng Trần Chí Bằng đã tự làm mờ quá khứ”, tờ Sina nhận định. Thời hoàng kim, Trần Chí Bằng là thành viên nổi bật của nhóm: anh hát tốt nhất, có khiếu hài hước, vẻ ngoài lại na ná Trương Quốc Vinh. Sự thất bại sau nhiều năm lăn lộn với nghề là sự cú sốc tại showbiz.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' con gi sau clip phan cam o tuoi U50? hinh anh 3

Sự thay đổi ngoại hình theo chiều hướng tiêu cực của Trần Chí Bằng. 

Những năm qua, dù cùng xuất phát điểm nhưng Trần Chí Bằng ngày càng thụt lùi so với đồng nghiệp. Anh chỉ là nam phụ bên cạnh Ngô Kỳ Long hay Tô Hữu Bằng. Vài năm trở lại đây, anh thậm chí chỉ xuất hiện lướt qua màn ảnh.

Trần Chí Bằng thừa nhận do thua kém nên anh không thường xuyên liên lạc với đồng nghiệp. “Sau đóng phim, tôi và dàn diễn viên trong Hoàn Châu cách cách không còn liên lạc”, anh khẳng định.

“Tôi từng đọc đâu đó tin Trần Chí Bằng níu kéo Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long để mong tái hợp Tiểu Hổ Đội. Điều đó là không đúng. Tôi với hai người không phải bạn bè thân, chỉ là chiến hữu một thời. Với tôi, Tiểu Hổ Đội là ký ức đẹp”, anh nói.

Tai tu 'Hoan Chau cach cach' con gi sau clip phan cam o tuoi U50? hinh anh 4

Anh bị đồng nghiệp quay lưng, thừa nhận không thân với Tô Hữu Bằng hay Ngô Kỳ Long. 

Nguồn tin cho hay nam diễn viên 46 tuổi gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, các đơn vị tài trợ ngoảnh mặt. Anh quyết định tìm đến sự phá cách để hút khán giả. Nhưng hiệu ứng ngược từ dư luận khiến tài tử nản chí.

"Trước khi trở lại với hình ảnh này, Trần Chí Bằng đã phải diễn ở bar, một số tụ điểm nhỏ để có thu nhập. Khán giả vẫn ưu ái với danh tiếng của nam diễn viên trong quá khứ. Sự thay đổi phong cách theo hướng tiêu cực có thể khiến anh trở thành nghệ sĩ thảm họa", tờ Tin tức hàng ngày đánh giá. Đáng buồn hơn, Trần Chí Bằng lại là "thảm họa được khai phá ở tuổi bên kia sự nghiệp".

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn