Tài tử điển trai Lê Tuấn Anh giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/12/2015 10:17:00 +07:00

(VTC News) - Từ một tài tử điển trai, phong độ trên màn ảnh, diễn viên Lê Tuấn Anh - ông xã của Hồng Vân hiện tại là chủ một nhà hàng ở TP.HCM.

(VTC News) - Từ một tài tử điển trai, phong độ trên màn ảnh, diễn viên Lê Tuấn Anh đã trở nên mập mạp hơn, hiện  là chủ một nhà hàng ở TP.HCM.

 lê tuấn anh
Thời phim mì ăn liền thập niên 90, Lê Tuấn Anh nổi lên cùng với những tên tuổi như Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh....
  lê tuấn anh
Lê Tuấn Anh là người gốc Bắc. Anh sinh năm 1968, tuổi thơ cơ cực và những bất hạnh trong cuộc sống gia đình đã khiến anh bỏ nhà đi lập nghiệp từ năm 17 tuổi
 lê tuấn anh
Với gương mặt điển trai, lãng tử, vóc dáng cao ráo, Lê Tuấn Anh đã bén duyên với điện ảnh và lập tức gây được ấn tượng mạnh với vai diễn đầu tay trong phim "Lệnh truy nã". Chính bộ phim đã đưa tên tuổi Lê Tuấn Anh "thăng hạng", diễn xuất nhập vai đã khiến anh bị gắn mác "gã sở khanh của điện ảnh Việt".
 lê tuấn anh
Tên tuổi của Lê Tuấn Anh gắn với nhiều mỹ nhân thời bấy giờ như Việt Trinh, Diễm Hương.
 lê tuấn anh
Những vai diễn ấn tượng của Lê Tuấn Anh phải nhắc đến 'Hải đường trắng', 'Công tử Bạc Liêu', 'Nửa đời phóng đãng'... với cát-xê ngất ngưởng lên tới 30 triệu đồng/phim thời đó .
 lê tuấn anh
Phim cuối cùng Lê Tuấn Anh tham gia là phim truyền hình 'Gió qua miền tối sáng'.
 lê tuấn anh
Sau khi chia tay ca sĩ Phương Thảo (vợ Ngọc Lễ hiện nay), Lê Tuấn Anh kết hôn với diễn viên Hồng Vân. Lê Tuấn Anh - Hồng Vân từng yêu nhau thời còn đi học trường Điện ảnh, nhưng vì hiểu lầm mà chia tay. Sau khi cả hai đều đã trải qua 'một lần đò', cuối cùng lại trở về bên nhau. 
 lê tuấn anh
Lê Tuấn Anh hiện tại đã "xuống phong độ" về vẻ bề ngoài, mập mạp và thêm nhiều tuổi tác. Nhưng anh luôn được ngợi ca vì là người chồng, người cha mẫu mực.
 lê tuấn anh
Lê Tuấn Anh hiện là chủ một chuỗi nhà hàng lớn trong TP.HCM.
 lê tuấn anh
 lê tuấn anh
Gia đình hạnh phúc của Lê Tuấn Anh.
 lê tuấn anh
 lê tuấn anh

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn