Tại sao tới 10 triệu người xem clip này trên Youtube?

Tổng hợpThứ Sáu, 15/10/2010 05:07:00 +07:00

(VTC News) - Một tuyệt phẩm của sức sáng tạo, đó là cảm nhận dành cho The Voca People - những người chơi nhạc với đầy đủ hiệu ứng âm thanh và... không nhạc cụ.

(VTC News) - Độc đáo trong phong cách trình diễn với những bộ đồ trắng toát từ đầu đến chân, môi đỏ chót, nhưng vẻ ma quái đó không phải lý do khiến cho The Voca People làm nên cơn sốt. Nhóm nhạc này đã thuyết phục hơn 10 triệu người xem trên Youtube bằng những màn trình diễn Acapella và Beat-box đỉnh cao.

Xuất phát từ ý tưởng những công dân của hành tinh Voca biết hát, phong cách biểu diễn hài hước, thú vị của 8 thành viên trong nhóm đã thực sự gây ấn tượng cho người xem.

The Voca People đang là những người tiên phong trong việc kết hợp Acapella và Beat-box để tạo ra hiệu ứng âm thanh, mô phỏng tiếng nhạc cụ và tạo nhịp đệm cho chính những bài hát mà họ thể hiện. Nếu không xem hình ảnh, chắc chắn bạn sẽ không thể tin rằng những âm thanh tuyệt vời đang nghe được tạo ra bởi... miệng của các ca sĩ, không có sự phối hợp, hỗ trợ của bất cứ nhạc cụ nào.

 

Chip93
(Nguồn clip: Youtube)
Bình luận
vtcnews.vn