Tại sao Marcus Rashford chưa gia hạn hợp đồng với MU?

Thể thaoThứ Sáu, 22/04/2016 12:25:00 +07:00

Marcus Rashford chỉ đang kiếm được 1.500 bảng mỗi tuần tại MU nhưng tiền đạo này vẫn đang chần chừ nâng mức thu nhập dù Quỷ đỏ rất có thiện chí

(VTC News) - Marcus Rashford chỉ đang kiếm được 1.500 bảng mỗi tuần tại MU nhưng tiền đạo này vẫn đang chần chừ nâng mức thu nhập dù Quỷ đỏ rất có thiện chí.

Hợp đồng của Marcus Rashford còn hơn 1 năm nữa sẽ kết thúc. MU rất muốn giữ chân sao trẻ này và được cho là đã chìa bản hợp đồng mới với mức lương 15.000 bảng/tuần cho chân sút 18 tuổi. Tuy nhiên tiền đạo này chưa đồng ý.
Rashford còn hơn 1 năm hợp đồng với MU
Rashford còn hơn 1 năm hợp đồng với MU 
Lý do là bởi Rashford vẫn chưa có người đại diện cho mình. Daily Mail dẫn lời bà Mel, mẹ Rashford cho biết, mọi việc sẽ chưa thể được tiến hành cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Thực tế, trong hợp đồng hiện tại của Rashford có khá nhiều điều khoản ràng buộc. Chẳng hạn, anh được thưởng thêm 5.000 bảng cho mỗi lần xuất trận và MU giành chiến thắng. Tiền đạo sinh năm 1997 thậm chí còn ấp ủ giấc mơ dự Euro 2016 nếu 1 trong số các ngôi sao trên hàng công như Harry Kane, Jamie Vardy gặp vấn đề.

Rashford là 1 trong số 14 cầu thủ trẻ được Louis van Gaal đôn lên từ đội trẻ MU trong vòng gần 2 năm qua. Tuy nhiên so với những thành viên khác, anh là người thành công nhất.

The Times còn cho biết, công ty của siêu cò Jorge Mendes cũng đang tìm cách tiếp cận Marcus Rashford. Đây cũng là người đại diện của Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo.

Ngoài công ty của siêu cò Jorge Mendes, công ty của ngôi sao nhạc rap Jay-Z cũng đánh tiếng với trò cưng của Van Gaal. Mặc dù vậy, gia đình của Rashford chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn