Tài năng Đỗ Phương Nhi xuyên Việt cùng Hòa nhạc Toyota

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/06/2011 02:20:00 +07:00

(VTC News) – Tài năng trẻ Violin Đỗ Phương Nhi (13 tuổi) đầy triển vọng của Việt Nam sẽ tham gia tour diễn xuyên Việt Hòa nhạc Toyota năm nay.

(VTC News) – Tài năng trẻ Violin Đỗ Phương Nhi (13 tuổi) đầy triển vọng của Việt Nam sẽ tham gia tour diễn xuyên Việt Hòa nhạc Toyota năm nay.

Theo đó, tay vĩ cầm tài năng này sẽ trình diễn bản Introduction and Rondo Capriccioso Op.28 của nhà soạn nhạc người Pháp Saint Saens.

Tài năng Violin Đỗ Phương Nhi 

Chương trình năm nay sẽ được tổ chức tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải phòng, Huế và TP.HCM trong khoảng thời gian từ 7/7 đến 16/7/2011.

Chương trình được dàn dựng và trình diễn bởi Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng danh tiếng người Nhật Bản Honna Tetsuji sẽ mang tới cho những khán giả yêu âm nhạc cổ điển những tác phẩm sinh động và rất được ưa chuộng của các nhạc sĩ vĩ đại như Goerges Bizet, Johanna Strauss, Leory Anderson… Chương trình hòa nhạc Toyota xuyên Việt lần này đặc biệt chú trọng đến việc mở rộng và trẻ hóa đối tượng yêu nhạc cổ điển nhằm góp phần giúp cho thế hệ trẻ VN sớm tiếp cận nền âm nhạc bác học thế giới. Và vì thế, chương trình cũng dành mức giá vé ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên.

Chương trình Hòa nhạc Toyota là một trong những chương trình hòa nhạc lớn ở VN

Đến với đêm nhạc, khán giả yêu nhạc sẽ có cơ hội thử nghiệm và trở thành người chỉ huy dàn nhạc giao hưởng thông qua một phần chơi “tập làm chỉ huy” giữa chương trình.

Được biết, toàn bộ số tiền bán vé trong tour diễn sẽ được sử dụng cho Chương trình học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ Âm nhạc Việt Nam.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn