Tai nạn xe bus Việt Nam ở Campuchia: 25 người chết, 5 người nguy kịch

Thế giớiThứ Ba, 19/05/2015 01:12:00 +07:00

Những người bị thương trong vụ tai nạn xe công nhân Campuchia và xe bus du lịch Việt Nam tại tỉnh Svay Rieng khó có thể qua khỏi.

(VTC News) - Những người bị thương trong vụ tai nạn xe công nhân Campuchia và xe bus du lịch Việt Nam tại tỉnh Svay Rieng khó có thể qua khỏi.

Cambodia Daily đưa tin ít nhất 25 công nhân may thiệt mạng và 5 người khác bị thương nặng trong vụ tai nạn giữa xe chở công nhân và xe bus du lịch Việt Nam tại tỉnh Svay Rieng.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn 
Ros Thorn, bác sĩ của bệnh viện tỉnh cho biết số người chết đã tăng lên 25 sau khi các nhân viên y tế không thể cứu được những người bị thương nặng. Thorn nói: "Số người chết đã tăng lên 25 người, hầu hết những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch".

Pav Sina, Chủ tịch công đoàn Campuchia cho biết các côngnhân may đều là thuộc đội ngũ công đoàn và có ít nhất 5 người trong sốhọ vẫn trong tình trạng nguy kịch. Ông cũng cho biết khả năng sống sótcủa những người này là không cao.


Trước đó, sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng Koeng Khorn nói: "21 người thiệt mạng khi chiếc xe chở đầy công nhân đâm vào chiếc xu bus du lịch Việt Nam đang di chuyển đến Phnom Penh".


Ông Khorn cho biết cảnh sát vẫn đang điều tra vụ tai nạn, xảy ra vào 7h sáng (giờ địa phương) và chưa xác định được tên của công ty chủ quản chiếc xe bus du lịch đến từ Việt Nam.

Tùng Đinh
(theo Cambodia Daily)
Bình luận
vtcnews.vn