Tai nạn trên đường, cha không thể chở con đến điểm thi

Thời sựThứ Năm, 02/07/2015 04:08:00 +07:00

Hai cha con trên đường từ Bắc Ninh lên Hà Nội dự thi THPT Quốc gia đã bị tai nạn, người cha không thể tiêp tục chở con đến điểm thi.

(VTC News) - Hai cha con trên đường từ Bắc Ninh lên Hà Nội dự thi THPT Quốc gia đã bị tai nạn, người cha không thể tiếp tục chở con đến điểm thi.

Vào lúc 13h10 phút chiều nay (2/7), ông Vũ Đình Bộ (SN 1964, ở Lương Tài, Bắc Ninh) trên đường chở con trai là Vũ Đình Trường (SN 1997) đi thi kỳ thi THPT Quốc gia 2015 thì bị ngã xe tại dốc cầu Thanh Trì - QL5.

Theo đó, khi đang lưu thông bằng xe máy, do tránh một chiếc xe tải, hai cha con ông Bộ đã bị ngã. Vụ tai nạn khiến ông Bộ bị thương ở chân và không thể tiếp tục chở con tới điểm thi tại Học viện Nông Nghiệp.

 CSGT đã đưa sĩ tử đến trường thi sau vụ tai nạn
Thời điểm này, Trung uý Đặng Văn Thành và Thiếu uý Nguyễn Văn Tuấn thuộc đội CSGT số 5 (CATP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ gần đó đã nhanh chóng có mặt sơ cứu cho ông Bộ và bố trí xe chở thí sinh Trường đến điểm thi đúng giờ.

Trước đó vào ngày 1/7, hai CSGT thuộc đội CSGT số 4 thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, chỉ huy giao thông tại chốt Đại Cồ Việt  -Giải Phóng đã chở thí sinh Nguyễn Thị Thảo (SN 1997) đến điểm thi an toàn và đúng giờ. 

Thí sinh Thảo cho biết, do không nắm rõ đường nên đã đến nhầm địa điểm thi, nhờ CSGT giúp đỡ, thí sinh này đã kịp thời đến trường thi.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn