Tai nạn trên cầu Rạch Miễu, 6 người thương vong: Lời kể của nạn nhân

Thời sựThứ Bảy, 18/03/2017 20:16:00 +07:00

Nạn nhân vụ tai nạn trên cầu Rạch Miễu kể lại, khi mọi người trên xe đang ngủ say thì bất ngờ nghe tiếng va chạm lớn và sau đó 2 người bay ra khỏi xe.

Liên quan đến vụtai nạn trên cầu Rạch Miễu ở Tiền Giang, phóng viên VTC News đã đến gặp các nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc.

Ghi nhận tại khoa cấp cứu bệnh viện, nhiều nạn nhân vẫn đang trong tình trạng bất tỉnh.

Anh Nguyễn Văn Truyền, một trong những nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn cho biết, đoàn xe chở anh cùng mọi người đang trên đường đi ăn đám cưới từ Bình Dương vè Bến Tre. Hai nạn nhân tử vong tại chỗ là ông bà ngoại của chú rể.

17360737_788861371260895_1788454684_n

Anh Nguyễn Văn Truyền, nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ trong vụ tai nạn trên cầu Rạch Miễu. (Ảnh: CTV)

"Lúc đó, hầu hết mọi người trên xe đều đang ngủ say. Bất ngờ nghe tiếng va chạm lớn, giật mình tỉnh dậy thì thấy 2 người bay ra ngoài, chết tại chỗ. Mọi người trên xe đều hốt hoảng, la hét, tài xế bị kẹt và một số người bị thương nặng", anh Truyền cho biết.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang thông tin, tài xế xe khách đã tử vong trên đường chuyển lên TP.HCM cấp cứu. 

Trước đó như VTC News đã thông tin, khoảng 14h ngày 18/3, xe khách mang biển số 71B-004.39 chở 15 người đi ăn cưới từ Bình Dương về Bến Tre.

Khi lên cầu Rạch Miễu (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) được khoảng 50m thì chiếc xe bất ngờ đâm thẳng qua lề trái, va chạm với xe container biển số 51C-627.79 đi chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh làm một phần thùng xe khách bị dính vào xe container, 2 người ngồi trên xe khách văng ra ngoài tử vong tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng.

Hai nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên cầu Rạch Miễu được xác định là bà Trần Thị Lan và ông Nguyễn Văn Xuân (đều ngụ tỉnh Bến Tre).

Nhận được tin báo, ông Lê Văn Hưởng - Chủ tịch Ủy ban nhân dân  tỉnh Tiền Giang và Đại tá Nguyễn Việt Hùng - Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang nhanh chóng đến hiện trường chỉ đạo cứu hộ, điều tra, thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Video: Tai nạn liên hoàn, xe container treo lơ lửng trên thành cầu Thanh Trì

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn