Tai nạn trên cao tốc Trung Lương: Bộ GTVT hỗ trợ gia đình nạn nhân

Thời sựThứ Năm, 17/04/2014 01:56:00 +07:00

(VTC News)- Đại diện Bộ GTVT đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình có người bị nạn trong vụ tai nạn thảm khốc ở cao tốc Trung Lương ngày 16/4.

(VTC News) - Đại diện Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình có người bị nạn trong vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM sáng 16/4.

Ngày 17/4, đại diện Bộ GTVT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Uỷ Ban An toàn giao thông Quốc gia cùng các sở, ban, ngành tỉnh Tiền Giang đã tới thăm hỏi, động viên và chia buồn với các gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc thông trên đường cao tốc Trung Lương - TP.HCM làm 7 người chết, 7 người bị thương vào sáng 16/4.

Vụ tai nạn thảm khốc khiến 7 người chết, 7 người bị thương  trên cao tốc Trung Lương - TPHCM. Ảnh: K.H
Đoàn đã đến thăm 3 gia đình có người tử vong trong vụ tại nạn gồm gia đình nạn nhân Hồ Đức Huy (24 tuổi, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang); gia đình nạn nhân Trần Văn Hải (71 tuổi, ngụ phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang); và gia đình hai mẹ con tử vong cùng lúc trong vụ TNGT là bà Lê Thị Hồng Châu (37 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) và con trai là Châu Bảo Văn (10 tuổi).
Để chia sẻ phần nào nỗi đau, mất mát với gia đình các nạn nhân, đoàn công tác đã hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 16 triệu đồng.: Trong đó Bộ GTVT hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân; Tổng cục Đường bộ Việt Nam hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân; Uỷ Ban An toàn giao thông Quốc gia 3 triệu đồng/nạn nhân; Ban An toàn giao thông tỉnh Tiền Giang hỗ trợ 3 triệu đồng/nạn nhân.
Tại buổi thăm hỏi, ông Huỳnh Văn Nguyện - Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện thi thể 2 vợ chồng người Pháp là ông Loreal (64 tuổi) và bà Boussiron ép Loreal (60 tuổi), nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn đang được lưu giữ tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang. 
UBND tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo cho các sở, ban, ngành tỉnh hoàn tất các thủ tục cần thiết theo qui định pháp luật để giải quyết vụ việc có yếu tố nước ngoài.
Khắc Hiếu - Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn