Tai nạn thảm thương, 5 người trên taxi thương vong

Thời sựChủ Nhật, 15/04/2012 12:12:00 +07:00

(VTC News) – Cú va chạm kinh hoàng giữa xe đông lạnh và xe taxi đang chạy cùng chiều làm chiếc xe taxi nát bét bên hông, tài xế taxi chết tại chỗ.

(VTC News) – Cú va chạm kinh hoàng giữa xe đông lạnh và xe taxi đang chạy cùng chiều làm chiếc xe taxi nát bét bên hông, tài xế taxi chết tại chỗ, 4 hành khách trên xe bị thương nặng.

>> Thủ tướng phê bình 10 địa phương tai nạn cao bất thường


Vụ tai nạn xảy ra khoảng 6h sáng ngày 15/4, trước cây xăng Anh Học (Căn Cứ 4, Xuân Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai).
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên xe đông lạnh mang BKS 86T – 2094, lưu thông theo hướng Đồng Nai đi TP.HCM. Khi đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với xe taxi mang BKS 66A - 002. 72 chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn 

Cú va chạm mạnh làm chiếc xe đông lạnh loạng choạng và chỉ dừng lại khi leo lên lề đường, chiếc xe taxi bị nát bét một bên hông. Vụ tai nạn làm tài xế taxi cùng 4 hành khách mắc kẹt bên trong taxi.
Khi người dân chạy đến cứu trợ thì phát hiện tài xế Đoàn Hồng Công (51 tuổi, ngụ Cao Lãnh, Đồng Tháp) đã chết, 4 hành khách trên xe cũng bị thương nặng. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu. Hiện danh tính 1 trong 4 nạn nhân được xác định là ông Thái Văn Bòn (74 tuổi).
Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc. Được biết, những người gặp nạn trên xe đều là người thân trong một gia đình.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn