Tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: 'Người chết nằm la liệt dưới đất, tiếng kêu cứu thảm thiết trên xe'

Thời sựChủ Nhật, 07/05/2017 13:29:00 +07:00

Là người đầu tiên có mặt tại hiện trường, ông Huỳnh Thái Bình (50 tuổi, trú tại thị trấn Chư Sê, Gia Lai) kể lại giây phút kinh hoàng sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Liên quan vụ tai nạn xe khách khiến ít nhất 11 người chết ở Gia Lai sáng 7/5, anh Phạm Văn Trường (trú tại Nam Định, hành khách sống sót) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: "Tôi bắt xe để về quê ở Ninh Bình, đến khi qua Chư Sê thì nghe tiếng rầm. Lúc đấy, tôi đang nằm trên giường tầng 2, giật mình tỉnh dậy cùng lúc bị hất xuống sàn, trôi tuột ra sau, va đập mạnh vào nhiều vật cản. Sau đó, tôi không biết gì nữa cho đến khi tỉnh dậy trong bệnh viện với chiếc chân trái bị gãy". 

tai nạn ở chư sê

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cứu chữa.

Cùng có mặt trên chiếc xe khách bị nạn ở Gia Lai, bà Đinh Thị Xá ( trú tại Nam Định) run rẩy kể lại: "Tôi lên xe khoảng gần 22h, nằm gần cuối. Khi đi qua Chư Sê, tôi nghe tiếng nổ lớn, liền sau đó là tiếng kêu khóc hoảng loạn".

Bà Xá sau đó được người dân sơ cứu tại một ngôi nhà gần hiện trường. Dù vụ tai nạn đã xảy ra từ nhiều tiếng trước nhưng bà vẫn khá hoảng hốt, tâm trạng bất an, lo lắng. 

Người dân sống gần khu vực hiện trường cho biết có nghe một tiếng nổ rất lớn nên chạy ra xem. Ra đến nơi, mọi người thấy nhiều hành khách bị hất văng xuống đường, tiếng kêu cứu, khóc lóc thảm thiết vang lên trong xe.

Chứng kiến toàn bộ vụ việc, anh Lương Ngọc Thạch (trú tại huyện Chư Pưh, Gia Lai) cho biết khi đi ngang qua địa phận thị trấn Chư Sê, anh thấy chiếc xe tải cùng hướng chạy với tốc độ rất nhanh.

Không chỉ phóng nhanh, chiếc xe tải còn lấn làn, bấm còi inh ỏi khi đi qua trạm cảnh sát giao thông gần đó. Đến đoạn đường Hùng Vương (thị trấn Chư Sê), ô tô tải tông vào xe khách đang chạy hướng ngược lại.

tai nạn ở gia lai

 Hiện đã có ít nhất 11 người tử vong sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Là những người đầu tiên có mặt tại hiện trường, ông Huỳnh Thái Bình (50 tuổi, trú tại thị trấn Chư Sê, Gia Lai) cho biết: "Tôi và nhiều người chạy ra thì thấy người chết nằm la liệt dưới đất, tiếng kêu cứu thảm thiết trên xe. Thấy vậy tôi với mọi người ra đưa các nạn nhân đã chết vào vỉa hè và lên xe đưa những người còn sống xuống. Sau đó, chúng tôi đưa vội 8 người bị thương nặng nhất đến bệnh viện huyện Chư Sê trước'.

Video: Tai nạn thảm khốc ở Gia Lai khiến ít nhất 11 người chết

Ngay sau khi vụ tai nạn ở Chư Sê xảy ra, UBND tỉnh Gia Lai đã họp khẩn, yêu cầu bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tích cực cứu chữa nạn nhân sống sót, các ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với ban ATGT một số tỉnh thành để thông báo đến người thân các nạn nhân xấu số. 

tai nạn xe đức hà

  Hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra sáng 7/5 tại Chư Sê (Gia Lai).

Ngoài ra, tỉnh Gia Lai cũng yêu cầu lực lượng công an nhanh chóng kiểm tra hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên.

Video: Ô tô tải tông xe khách ở Gia Lai, thi thể nạn nhân văng vào nhà dân

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn