Tai nạn thảm khốc khiến 11 người chết ở Gia Lai: Xe tải chạy với tốc độ 'bàn thờ'

Thời sựChủ Nhật, 07/05/2017 10:06:00 +07:00

Trước khi tông vào xe khách gây ra vụ tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 11 người chết, 24 người bị thương, xe tải đã chạy với tốc độ rất cao.

Theo báo cáo nhanh của Tổng cục đường bộ Việt Nam, xe tải 77C-13937 trong vụ tai nạn chạy tốc độ lúc 4:31:46 (tốc độ cuối cùng) là 105 km/h tại đường Hùng Vương, Thị trấn Chư Sê. Trước đó xe này chạy với tốc độ 103 km/h lúc 4:31:40.

Hinh anh Xe tai tong xe khach o Gia Lai: Thong tin bat ngo

 Hiện trường vụ tai nạn.

Hinh anh Xe tai tong xe khach o Gia Lai: Thong tin bat ngo

 Xe khách nát bét sau tai nạn thảm khốc.

Sáng 7/5, trả lời VTC News, Đại tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết lực lượng công an huyện đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai, đơn vị liên quan cứu hộ cứu nạn, xử lý hiện trường vụ tai nạn xe tải đấu đầu xe khách.

“Hiện tại, đã có 11 người thiệt mạng và 24 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai”, ông Viên thông tin.

Hinh anh Xe tai tong xe khach o Gia Lai: Thong tin bat ngo 3

Xe cứu thương, đội ngũ bác sĩ được huy động đến hiện trường. (Ảnh: Thanh Hải) 

Hinh anh Xe tai tong xe khach o Gia Lai: Thong tin bat ngo 4

Khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Thanh Hải) 

Trong khi đó, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, bệnh viện đã tiếp nhận 34 trường hợp trong vụ tai nạn nhập viện cấp cứu tại bệnh viện này và đã có 1 trường hợp tử vong do bị thương quá nặng.

Ông Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã có mặt tại Bệnh viện để thăm hỏi các nạn nhân. Ông Thành chỉ đạo phải tập trung toàn bộ lực lượng y bác sĩ từ các bệnh viện trên địa bàn tỉnh để cấp cứu các nạn nhân một cách tốt nhất.

Hiện, UBND huyện Chư Sê đang làm thủ tục hỗ trợ ban đầu cho gia đình có người tử vong 10 triệu đồng, người bị thương 5 triệu đồng.

Hinh anh Xe tai tong xe khach o Gia Lai: Thong tin bat ngo 5

 Lãnh đạo tỉnh Gia Lai đến thăm hỏi các nạn nhân. (Ảnh: Thanh Hải)

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình, đã chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm vào Gia Lai để phối hợp cùng lãnh đạo tỉnh chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, làm rõ vụ tai nạn và thăm hỏi nạn nhân.

Video: Tai nạn liên hoàn trên cầu Pháp Vân (Hà Nội)

Thanh Hải - Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn