Tai nạn thảm khốc 5 người chết: Đạp nhầm ga do lâu không cầm lái?

Thời sựThứ Tư, 10/06/2015 03:15:00 +07:00

Theo người nhà tài xế gây tai nạn chết 5 người, vì lâu ngày không lái xe container và mọi thao tác không thành thục cho nên khi va chạm ông Răng đã mất bình tĩn

Theo người nhà tài xế, vì lâu ngày không lái xe container và mọi thao tác không thành thục cho nên khi va chạm ông Răng đã mất bình tĩnh thay vì đạp chân phanh lại đạp vào chân ga.

Ngày 10/6, trao đổi với PV, ông Lê Hồng Việt Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT TPHCM cho biết, vụ tai nạn làm 5 người chết tại Linh Trung, Q. Thủ Đức ngày 31/5 vừa qua, hiện Công ty TNHH MTV Phú Tuấn - đơn vị có xe container gây tai nạn đã tạm ngừng hoạt động.

Chiếc xe du lịch 7 chỗ bẹp dúm sau cú tông mạnh của xe container 

Khi đoàn đến kiểm tra, công ty này đã không có ai đứng ra để giải quyết bởi chủ công ty là ông Võ Văn Răng - tài xế gây tai nạn hiện đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Do không có chủ điều hành quản lý nên mọi hoạt động của công ty cũng đã ngừng hoạt động.


Video: Tai nạn kinh hoàng, 5 người tử vong


Theo lời khai của người nhà ông Răng, hôm gây tai nạn là do thiếu tài xế ông Răng mới chạy thay. Vì lâu ngày không lái xe container và mọi thao tác không thành thục cho nên khi va chạm vào xe tải BKS: 60C-132.87 ông Răng đã quýnh quáng mất bình tĩnh thay vì đạp chân phanh ông lại đạp vào chân ga khiến cú tông trực diện vào chiếc xe du lịch 7 chỗ BKS 51A – 933.99 chở 5 người đều tử vong.

Nguồn: Báo Giao thông

Bình luận
vtcnews.vn