Tai nạn tại triển lãm ô tô, nhà tổ chức lên tiếng

XeThứ Hai, 01/10/2012 06:59:00 +07:00

(VTC News) – Một ngày sau khi tai nạn hy hữu do khách tham quan lái thử xe gây ra tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2012.


(VTC News) – Người lái thử xe Ford gây tai nạn tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2012 có bằng lái hợp lệ, nhưng do sơ suất đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh đã để xảy ra sự cố.

Ngày hôm nay (1/10), một ngày sau khi tai nạn hy hữu do khách tham quan lái thử xe gây ra tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2012  làm bị thương một kỹ thuật viên của hãng Honda và 1 khách tham quan Ban tổ chức Hội chợ chính thức lên tiếng.

Vụ tai nạn do lái thử xe tại Triển lãm ô tô 2012 làm 2 người bị thương. 
Theo đó, đại diện  Ban tổ chức cho biết: Tai nạn thử xe tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2012 là sự cố khách quan không mong muốn.

“Khách tham qua tham gia lái thử chiếc xe Ford có bằng lái hợp lệ. Khi thử lùi xe do đạp nhầm chân ga nên để xảy ra sự cố cho một kỹ thuật viên của hãng Honda và 1 khách tham quan”, đại diện Ban tổ chức cho biết.

Khi sự việc xảy ra, xe cứu thương của Ban tổ chức đã kịp thời có mặt và sơ cứu để đưa những người có liên quan tới bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Kỹ thuật viên của hãng Honda hiện đang được điều trị tại bệnh viện Việt Pháp. Cháu Lê Hiếu, 11 tuổi đã được chăm sóc y tế và đã về nhà. Hiện tại tình trạng của hai người này đều ổn định.

Tổng giám đốc và đại diện hãng Ford đã tới thăm nạn nhân tại bệnh viện chiều 30/9/2012 và chiều 1/10/2012.

Được biết, các bên có liên quan đang tích cực và chủ động phối hợp giải quyết sự việc này.

Trước đó, vụ việc hy hữu khách tham quan lái thử xe gây tai nạn xảy ra sáng 30/9/2012 tại khu vực triển lãm ngoài trời của hãng Ford Việt Nam. Khách tham quan điều khiển chiếc xe của Ford ở chế độ lùi đã đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh và lùi phải chiếc xe Honda đậu ở gian bên cạnh làm ông I., kỹ thuật viên của hãng Honda và cháu Lê Trung Hiếu đang xem xe, bị thương.
Triển lãm ô tô Việt Nam năm 2012 đã diễn ra từ ngày 26 đến 30/9/2012 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội và đón gần 120 nghìn lượt người tham quan.

Trần Minh
Bình luận
vtcnews.vn