Tai nạn ở cầu vượt Thái Hà: Vợ ú ớ gọi chồng trong cơn mê sảng

Thời sựThứ Hai, 09/11/2015 03:05:00 +07:00

nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức

(VTC News) – Vợ của nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông tại cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, trong cơn mê sảng chị luôn miệng ú ớ gọi tên chồng.
Vụ tai nạn giao thông tối 8/11 tại cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc khi xe taxi mang BKS 30A – 646.73 của hãng VinaTaxi đâm gục nhiều phương tiện đã khiến hàng chục người bị thương nặng, trong đó có một người đã tử vong.
Nạn nhân bị tử vong là anh Đỗ Văn Hoàng (sinh năm 1982). Vợ của nạn nhân Hoàng là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (sinh năm 1985, Mỗ Lao, Hà Đông) hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.
Nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, tri giác kém, chị Nguyễn Thị Thu Hiền đã được phẫu thuật xong. Tuy nhiên, chị chưa biết tin chồng mình đã không thể qua khỏi nên vẫn ú ớ gọi tên anh trong cơn mê sảng. 
Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc
Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc
Lo sợ chị Hiền bị sang chấn tâm lý, người nhà vẫn chưa thông báo với chị việc anh Hoàng đã tử vong.

Trao đổi với PV, bác sĩ Trần Trung Kiên, khoa Phẫu thuật chỉnh hình, Bệnh viện Việt Đức cho biết: "Bệnh nhân Hiền nhập viện lúc hơn 23 giờ đêm 8/11 trong tình trạng tri giác rất kém, bị nhiều vết thương phần mềm.

Sau khi khám, các bác sỹ chưa ghi nhận biểu hiệu chấn thương sọ não. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, chị Hiền vẫn đang hôn mê".
Bác sĩ Kiên cho biết, chị Hiền bị rách gối phải, trước gối, mặt trước chân trái; biến dạng khớp tay, gãy xương đốt chân, gãy đốt bàn chân phải. Hiện các bác sỹ đang tích cực theo dõi diễn biến sức khỏe của nạn nhân, đồng thời không thông báo việc chồng chị này tử vong để tránh sang chấn tâm lý.

Video toàn cảnh vụ nạn trên cầu vượt Thái Hà

Nguyễn Long
Bình luận
vtcnews.vn