Tai nạn kinh hoàng tại TPHCM, hơn 20 người thương vong

Thời sựChủ Nhật, 13/03/2011 12:27:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe container bị lạc tay lái tông vào chiếc xe khách 25 chỗ, làm 2 người chết, khoảng 20 người đang nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

(VTC News) - Chiếc xe container bị lạc tay lái, trèo qua lan can đường và tông vào chiếc xe khách 25 chỗ đang chạy với tốc độ cao làm 2 người chết, khoảng 20 người đang nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh Q.M) 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 13/3, tại đại lộ Đông Tây (thuộc đường Hàm Tử, phường 5, quận 5, TP.HCM).

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, chiếc container đầu kéo mang BKS 57L – 6574 của Công ty TNHH Một thành viên DVTMTV Nam Thành lưu thông theo hướng cầu Thủ Thiêm đi Bình Chánh.

Khi đến trước số nhà 324 (đường Hàm Tử, phường 5, quận 5), chiếc xe container bất ngờ bị lạc tay lái, trèo qua lan can đường. Lúc này chiếc xe khách 25 chỗ đang chạy với tốc độ cao theo hướng ngược lại, do không tránh kịp đã đâm sầm vào chiếc container trên.

Chiếc container biến dạng sau vụ tai nạn kinh hoàng (Ảnh Q.M) 

Cú va chạm mạnh tạo ra tiếng động vang trời, đầu chiếc xe container và xe khách biến dạng hoàn toàn. Khi người dân túa ra thì phát hiện cảnh tượng hãi hùng, 3 người trên xe khách đã tử vong, hàng chục người khác bất tỉnh tại chỗ được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho biết, 2 nạn nhân chết tại chỗ tên là Lê Thị Kim Ba và Đặng Công Bình; 8 người bị chấn thương sọ não; 3 em bé bị thương khá nặng, trong đó Lê Ngọc Tuyền (8 tuổi) và Đặng Đức Huy (4 tuổi) bị chấn thương sọ não; 9 người khác bị dập nát, gãy nhiều bộ phận cơ thể.

Tai nạn cũng khiến đầu xe kéo và xe khách bị hư hỏng nặng. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên có thể là do tài xế container ngủ gật, lạc tay lái.

CSGT, Công an quận 5 đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc. Sau khi tai nạn xảy ra tài xế container đã trốn khỏi hiện trường.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn