Tác giả đơn xin nghỉ học nổi tiếng được 25,5 điểm đại học

Giáo dụcThứ Năm, 24/07/2014 06:58:00 +07:00

Thi cả 2 khối vào trường ĐH Ngoại thương (Cơ sở Phía Nam) Phạm Quốc Đạt đạt 25,5 điểm khối A1 và 23,5 điểm khối D.

(VTC News) - Thi cả 2 khối vào trường ĐH Ngoại thương (Cơ sở Phía Nam) Phạm Quốc Đạt đạt 25,5 điểm khối A1 và 23,5 điểm khối D.

Sáng 23/7, Phạm Quốc Đạt, chàng trai lớp chuyên Toán của trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (Bà Rịa - Vũng Tàu) từng nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh “thánh thơ” đã đạt được số điểm khá cao trong kỳ thi ĐH vừa qua.

điểm thi
Phạm Quốc Đạt - chàng trai được mệnh danh là "thánh thơ"
Theo kết quả tra cứu điểm thi, điểm khối A1 của Đạt là 25,5 điểm và khối D là 23,75 điểm. Với điểm thi khá cao, dường như chắc chắn Đạt sẽ đỗ vào ĐH Ngoại thương TP.HCM. Quốc Đạt cho biết, bạn rất vui mừng khi biết kết quả thi và đã thông báo với gia đình.

Với niềm khát khao trở thành sinh viên Ngoại thương, Quốc Đạt đã thi vào khoa Kinh tế đối ngoại ở cả 2 khối là A1 và D1.

Nam sinh này chia sẻ: "Em cũng từng rất băn khoăn và không biết chọn đại học nào để đăng ký dự thi. Nhưng sau khi dành thời gian liệt kê thế mạnh, mong muốn của mình ra giấy, em nhận thấy rằng mình phù hợp với môi trường sáng tạo, năng động của ĐH Ngoại thương".

Háo hức khi ước mơ của mình đã thành hiện thực, chàng trai này dự định sẽ dành thời gian để làm quen với môi trường đại học và cuộc sống mới, đồng thời hoàn thành tác phẩm truyện thơ đầu tiên

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn