Tá hỏa lưỡi dao trong bánh hamburger

Sức khỏeThứ Năm, 13/06/2013 09:22:00 +07:00

(VTC News) - Một người phụ nữ Mỹ vô cùng hoảng sợ khi cắn phải một lưỡi dao lam ngay trong chiếc bánh humburger.

(VTC News) - Một người phụ nữ Mỹ đã vô cùng hoảng sợ khi cắn phải một lưỡi dao lam ngay trong chiếc bánh humburger cô vừa mới ăn.

Yalanda Orozco, 46 tuổi cho biết cô đã tới tiệm bánh  Burger King ở Willits, California để mua một chiếc bánh Hamburger cho bữa sáng của mình.

Lưỡi dao lam trong bánh Hamburger
Lưỡi dao lam trong chiếc bánh Hamburger 

Cô đã vô cùng kinh ngạc khi cô cắn phải một vật gì đó cứng cứng. Sau  khi kiểm tra kỹ cô mới phát hiện đó là một chiếc lưỡi dao lam.

Ngay sau khi phát hiện chiếc lưỡi lam, Orozco đã gọi điện cho cảnh sát để trình bày về sự việc. Các cảnh sát đã tiến hành kiểm tra bếp của các nhà hàng địa phương.

Viên cảnh sát Mark McNelley của Sở Cảnh Sát Willits cho biết ông đã phát hiện ra 3 chiếc lưỡi lam khác ở trong  một số loại thực phẩm khác.

Các nhân viên của nhà hàng cho biết họ sử dụng lưỡi dao lam để làm sạch một số thực phẩm hoặc nhà bếp.

Cảnh sát cho rằng việc lưỡi dao lam được phát hiện trong bánh Hamburger có lẽ là do sơ xuất của các nhân viên làm việc trong bếp của cửa hàng chứ không hề có ý đồ gây  nguy hiểm cho khác hàng.

Sau sự việc đáng tiếc này xảy ra, tiệm bánh Hamburger Burger King đã chính thức xin lỗi và bồi thường cho khách hàng.

Ngoài ra cửa hàng này cũng cam kết sẽ xây dựng một hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm chuyên nghiệp và chặt chẽ hơn để tránh tái diễn những trường hợp tương tự.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn