SYM Việt Nam trình làng nhiều mẫu xe mới

Kinh tếThứ Năm, 25/07/2013 02:17:00 +07:00

(VTC News) - Tại hội nghị giới thiệu sản phẩm mới công ty SYM Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ công ty mẹ Sanyang.

(VTC News) - Tại hội nghị giới thiệu sản phẩm mới với chủ đề “20 năm tự tin tiến bước”, công ty SYM Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ công ty mẹ Sanyang.

Bên cạnh đó những mẫu xe 50 cc cũng được ra mắt cho học sinh-sinh viên trong năm học mới.

Đây là nỗ lực mở rộng đối tượng khách hàng cũng như làm đa dạng các dòng sản phẩm của SYM trên thị trường Việt Nam. Hiện tại
Việt Nam đang tăng cường các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ công ty mẹ Sanyang. Trước mắt tại thị trường Việt Nam có hai loại xe ga là Maxi400 (400cc), Attila Power (125cc) và dòng xe Bike là T2 (250cc).

SYM Việt Nam trình làng nhiều mẫu <a href='https://vtcnews.vn/oto-xe-may.31.0.html' >xe mới</a>
 
Bên cạnh việc nhập khẩu xe nguyên chiếc từ công ty mẹ, tại hội nghị dòng xe máy mới nhất của SYM Việt Nam là Angela và Elegant cũng được giới thiệu đến khách hàng. Đây là dòng xe cub 50cc phù hợp với học sinh, sinh viên, có nhiều tính năng ưu việt hơn, tiết kiệm xăng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng xe cub không cần bằng lái tại Việt Nam. Sản phẩm này được tung ra thị trường nhân dịp kỷ niệm 20 năm SYM có mặt tại Việt Nam.

Dòng xe 50 cc sẽ chính thức tham gia thị trường trong tháng 8 tới đây. Việc tung ra dòng xe cub 50 cc là một quyết định đúng thời điểm, khi năm học mới bắt đầu. Dòng xe này phù hợp với sinh viên - học sinh, đây là một nhóm khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm hoặc dịch vụ khá tương đồng nhau. Vì vậy việc tung sản phẩm ra thị trường tạo nên nhiều hiệu ứng tích cực cho sự lựa chọn của giới trẻ. 

Tổng giám đốc SYM Việt Nam – ông Wang Ching Tung cho biết: SYM Việt Nam có kế hoạch tạo dựng một cứ điểm bền vững và lâu dài tại Việt Nam, để xuất khẩu sản phẩm của mình sang các nước trong khu vực. Đồng thời cũng đưa sản phẩm chiến lược mang tính toàn cầu từ công ty mẹ Sanyang sang thị trường Việt Nam tiêu thụ.

Ngoài ra tại hội nghị SYM cũng xây dựng một chiến lược kinh doanh bằng câu slogan mới “Tự tin cùng SYM”. Trong thời gian tới, câu slogan này sẽ được đưa vào sử dụng rộng rãi và xuyên suốt trong các hoạt động kinh doanh, quảng bá tiếp thị của các sản phẩm xe máy SYM.

Thu Phong
Bình luận
vtcnews.vn