SYLIC – Thương hiệu mỹ phẩm chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 01/08/2017 16:41:00 +07:00

“Chúng tôi tự hào vì được đem những tinh túy đẹp đẽ nhất từ xứ sở kim chi về tới dải đất hình chữ S với 64 tỉnh thành”, Bà Phan Quỳnh Anh, Giám đốc Slimming Care Việt Nam - đơn vị sở hữu độc quyền thương hiệu SYLIC hãnh diện chia sẻ.

SYLIC vừa ra mắt nhưng đã gây xôn xao bởi mạnh tay chi tới 1,2 tỷ đồng cho 90 phút giới thiệu của mình.

SYLIC sẽ nhanh chóng trở thành "chú ngựa chiến" đáng gờm trong cuộc đua về sản phẩm làm đẹp dành cho phái nữ. Thành phần an toàn, tính năng đa dạng, mẫu mã đẹp và bắt mắt chính là những ưu điểm của mỹ phẩm SYLIC khiến các chị em điên đảo.

Dù mới chỉ giới thiệu tới hệ thống 3 sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nhưng SYLIC đã nhận về số lượng đơn đặt hàng đáng giật mình.

3

SYLIC - Thương hiệu mỹ phẩm đang gây chú ý tại Việt Nam.

3 sản phẩm đầu tiên được SYLIC giới thiệu tới hệ thống thành viên trong ngày đầu “xuất đầu lộ diện” là Sylic Ampoule, Whitening Body Cream và Whitening Face Cream.

Ampoule giống như thần dược trong việc tái tạo da, bứt phá mạnh mẽ trả lại vẻ hoàn hảo cho da một cách bất ngờ. Làm da sẽ căng bóng, mờ vết thâm, làm trắng sáng và giảm tốc độ lão hóa, cơ da, giữ cho làn da luôn trắng sáng và rạng rỡ, tăng độ đàn hồi cho da.

Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, kết hợp với những dưỡng chất cao cấp, không hề gây tác dụng phụ, hay kích ứng nào cho da khi sử dụng ví dụ như chiết xuất cây ngũ vị tử, rau dền tía, niacinamide, Vitamin B3. Sylic Ampoule sử dụng cùng công cụ lăn kim cực mảnh với đường kính chỉ 0.2mm nâng cao và phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

4 3

Sự kiện đẳng cấp gây xôn xao ngành mỹ phẩm.

Kem Body SYLIC Whitening ra đời nhằm mang đến một giải pháp mới cho làn da của chị em phụ nữ khi phải tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi, và ô nhiễm hằng ngày.

Khác với những dòng kem làm trắng thông thường trên thị trường, Kem trắng da Body của SYLIC được nghiên cứu phù hợp với làn da và điều kiện thời tiết tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc, sử dụng các viên vitamin B3 giúp bảo vệ và nâng cao tối đa khả năng hiệu quả làm trắng một cách tự nhiên.

a 6

 Chương trình có sự tham gia của ca sỹ khách mời Tuấn Hưng, nhóm The Men và nhóm nhảy ST 319 với những màn trình diễn mãn nhãn

Video: Clip chứng minh trang điểm là ánh trăng lừa dối

Chiết xuất đặc biệt từ loại cây ngũ vị tử, rau dền tía và việc nghiên cứu bổ sung thêm tinh chất từ rễ cây cổ thụ – một bước đột phá mới trong việc cải thiện, làm sáng da đối với các loại da dầu hoặc da có nhiều vấn đề về mụn.

Ngoài ra, rễ cây mẫu đơn đóng vai trò giúp cải thiện làn da có vấn đề và nâng cao tính đàn hồi của da, tránh viêm nhiễm da.

8 3

Ngài Park Kang Min chúc mừng tiềm năng và triển vọng của SYLIC

Bằng chất lượng chinh phục mọi khách hàng kỹ tính nhất ấy, SYLIC đã thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp.

Đúng như lời bà Phan Quỳnh Anh giãi bày: “Tất cả những thành viên giỏi giang của Slimming Care Việt Nam thân mến, SYLIC ra đời lại mở ra thêm một cánh cửa mới, để bạn có cơ hội đưa tới cho phái đẹp dòng mỹ phẩm chăm sócda đỉnh cao.

Trên chặng đường phát triển ở phía trước, không thể phủ nhận rằng sẽ có những khó khăn, có những thách thức. Nhưng một sản phẩm tốt nhất định sẽ tìm được một chỗ đứng tốt trên thị trường. Và với tiềm năng ấy, tôi tin SYLIC sẽ làm nên những kỳ tích, ghi dấu một cú nổ lớn thay đổi thói quen xấu trong sử dụng mỹ phẩm của nhiều chị em phụ nữ.

Có người từng tâm sự với tôi như thế này: “Cơm có thể nhịn, quần áo có thể mặc lại ngày hôm qua, nhưng tuyệt đối mỹ phẩm chăm sóc da phải dùng hàng chất lượng nhất!”. Và SYLIC thật hãnh diện khi tin chắc rằng, sẽ chẳng một ai có thể cưỡng lại sự mê hoặc từ chất lượng của SYLIC. SYLIC đang từng bước khẳng định mình trên thị trường mỹ phẩm sôi nổi hiện nay".

2

SYLIC gây bão ngay ngày đầu ra mắt.

Cũng trong sự kiện này, đại diện phía Hàn Quốc, ngài Park Kang Min đã có mặt tại buổi lễ, ông chia sẻ niềm tự hào về đối tác đầy tiềm năng của mình. Ông nói: “Tôi biết rằng, ở Việt Nam, rất nhiều công ty muốn có những thương hiệu riêng. Nhưng tôi cảm nhận được tình yêu và tâm huyết từ bà Phan Quỳnh Anh – Giám đốc Công ty Sliming Care Việt Nam. Và cho tới hôm nay, chứng kiến sự kiện này cùng những người phụ nữ đẹp ở đây, tôi càng tin tưởng vào sự hợp tác này!”.

PV
Bình luận
vtcnews.vn