Sỹ Cường, Được Em lần đầu được gọi vào ĐT Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 29/04/2010 01:09:00 +07:00

(VTC News) - Chiều qua, HLV Calisto cùng hai trợ lý Phan Thanh Hùng, Trần Văn Khánh đã có cuộc hội ý ngay tại BV Việt Pháp về danh dách tập trung ĐTQG.

(VTC News) - Chiều qua, tại bệnh viện Việt Pháp, Ban huấn luyện ĐT Việt Nam gồm HLV trưởng Calisto cùng hai trợ lý Phan Thanh Hùng và Trần Văn Khánh đã có buổi gặp mặt để thông qua lần cuối về bản danh sách tập trung ĐTQG lần 1 năm 2010. Theo đó, 19 cái tên đã chắc chắn được vị HLV người Bồ này chấm.


Mặc dù vừa phải trải qua hai cuộc phẫu thuật "thoát vị đĩa đệm và thoái hóa đốt sống cổ" nhưng ngày hôm qua, HLV Calisto đã cho thấy dấu hiệu hồi phục rất nhanh. Bằng chứng là việc ông có thể ngồi dậy, đi lại và chuyện trò cùng những vị khách đặc biệt là đại diện của lãnh đạo LĐBĐVN.

Sỹ Cường (ảnh) và Được Em là hai tân binh của ĐTVN. (Ảnh: Quang Minh) 

Và theo thông tin mới nhất thì việc nhà cầm quân người Bồ có thể chỉ đạo trong trận đấu giao hữu với Eintracht Frankfurt (Đức) là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, trong các buổi tập của ĐTVN trước trận đấu này sẽ được thầy Tô trao quyền cho các trợ lý của mình.

Cũng trong chiều qua, ngoài đón tiếp lãnh đạo VFF, HLV Calisto còn có cuộc trao đổi với hai trợ lý của mình là ông Phan Thanh Hùng và Trần Văn Khánh. Nội dung của cuộc trao đổi này không gì khác là việc bàn bạc và thống nhất "chốt" danh sách cho lần tập trung tới của ĐTVN diễn ra ngày (9/5).

Theo đó, HLV Calisto cùng các cộng sự của mình đã bước đầu xác định được 19 gương mặt chắc chắn sẽ góp mặt trong đợt tập trung này. Bản danh sách của ĐTVN sẽ còn được bổ sung ít nhất là 3 gương mặt nữa, nhưng danh tính của 3 cầu thủ này vẫn chưa được xác định, bởi lý do mà ông Tô đưa ra chính là cần thêm thời gian cân nhắc.

Trong số 19 cầu thủ nói trên, thì hầu hết là các gương mặt đã quá quen thuộc với người hâm mộ BĐVN, khi họ đã từng khoác áo ĐTQG lẫn U23 VN trong thời gian qua. Ngoài ra, trong bản danh sách này còn có tên của 2 tân binh là Cao Sỹ Cường (Hà Nội T&T) và Lương Văn Được Em (Cao su Đồng Tháp). Đây chính là 2 cầu thủ đã thi đấu rất nổi bật trong thời gian qua tại đấu trường V.League 2010, và việc họ được HLV Calisto chấm cũng là phần thưởng khá xứng đáng cho những lỗ lực của họ.

Danh sách 19 cầu thủ chắc chắn được gọi trong đợt tập trung tới của ĐTVN
Thủ môn: Dương Hồng Sơn (Hà Nội T&T), Bùi Tấn Trường (CS Đồng Tháp).
Hậu vệ: Vũ Như Thành (V.Ninh Bình), Nguyễn Minh Đức (XM Hải Phòng), Trần Đình Đồng (SLNA), Trương Đình Luật (N.Sài Gòn), Đoàn Việt Cường (HAGL).
Tiền vệ: Phan VĂn Tài Em (ĐTLA), Phạm Thành Lương (HN ACB), Nguyễn Minh Châu (XM Hải Phòng), Lê Tấn Tài (K.Khánh Hòa), Nguyễn Trọng Hoàng (SLNA), Trần Duy Quang (HAGL), Cao Sỹ Cường (HN T&T), Lương Văn Được Em (CS Đồng Tháp).
Tiền đạo: Nguyễn Việt Thắng (V.Ninh Bình), Lê Sỹ Mạnh (V.Ninh Bình), Nguyễn Quang Hải (K.Khánh Hòa), Hoàng Đình Tùng (LS Thanh Hóa).


Minh Quân

Bình luận
vtcnews.vn