SV trường ĐH KHXH&NVHN "cháy" với Bừng sáng trí tuệ

Giáo dụcChủ Nhật, 27/03/2011 08:23:00 +07:00

(VTC News)- Sáng 26/3, tại sân trường ĐH KHXH&NV (ĐHQGHN) đã tổ chức chương trình “ Light up your mind” – với sự tham gia của 100 SV xuất sắc.

(VTC News) - Sáng 26/3, tại sân trường ĐH KHXH&NV (ĐHQGHN) đã tổ chức chương trình “Light up your mind” – Bừng sáng trí tuệ với sự tham gia của 100 sinh viên xuất sắc của trường.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích của sinh viên nhân văn trong tháng thanh niên

Chương trình dựa theo fomat của “Rung chuông vàng”, với sự tham gia của anh Nguyễn Huy Cường – phó bí thư Đoàn trường, chủ tịch hội sinh viên trường ĐH KHXH & NV, Nguyệt Ca – giám đốc trung tâm MC English, ca sĩ Duy Khoa, cùng 100 bạn thí sinh suất sắc nhất và hàng trăm bạn thí sinh trường ĐH KHXH & NV.

Tuy thời tiết rất lạnh nhưng các bạn thí sinh vẫn rất háo hức và phấn khởi, kết thúc cuộc thi. Sau câu hỏi thứ 9, sân khấu chỉ còn lại 3 bạn thí sinh, và phải nhờ tới sự cứu trợ của các thầy cô. Và 60 bạn sinh viên đã được quay trở lại sân thi đấu.
 

Quế Hường, sinh viên K54 Đông Phương học là thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi

 

Kết quả cuối cùng, bạn Quế Hường – K54 Nhật Bản (khoa Đông phương học) đã giành chiến thắng ở câu hỏi thứ 15.

Anh Nguyễn Huy Cường – Phó bí thư Đoàn trường, trưởng ban tổ chức chương trình bo biết “Light up your mind” là một sân chơi bổ ích, lý thú, là nơi để các bạn sinh viên học hỏi, giao lưu và thể hiện những hiểu biết của mình về Đoàn, các kiến thức văn hóa xã hội. Đoàn trường luôn cố gắng quan tâm, và tổ chức những sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên trong trường”.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Sân chơi giúp các bạn sinh viên trong trường thêm đoàn kết
Những đáp án chính xác thể hiện sự hiểu biết của các bạn sinh viên
Dù cố gắng nhưng chàng sinh viên này vẫn không thể nhớ ra đáp án của câu hỏi
Nhiều câu hỏi khiến các thí sinh phải suy nghĩ 
Các thí sinh như tự tin hơn với sự trợ giúp của thầy cô
Và sự cổ vũ hết mình của những người bạn thân thiết


Dương Oanh



Bình luận
vtcnews.vn