"SV MOSCOW 2012" thỏa sức với sáng tạo của du học sinh

Giáo dụcThứ Năm, 29/03/2012 09:08:00 +07:00

(VTC News)- SV MOSCOW 2012 - hoạt động của Hội lưu học sinh Việt Nam tại Mátxcơva tổ chức là sân chơi mới mẻ, khơi dậy tiềm năng sáng tạo của các bạn lưu HS.

(VTC News)- "SV MOSCOW 2012"  là sân chơi mới mẻ, khơi dậy tiềm năng sáng tạo của các bạn lưu học sinh tại Mátxcơva với những tiết mục đặc sắc.



SV MOSCOW 2012 - hoạt động của Hội lưu học sinh Việt Nam tại Mátxcơva tổ chức nhằm chào mừng 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng Thanh niên do TW Đoàn phát động đã thu hút đông đảo các du học sinh tham gia.

Ngày 24/03/2012 tại Nhà Văn hóa trường Đại học Năng lượng Mátxcơva đã diễn ra đêm Chung kết SV MOSCOW 2012 với những ấn tượng khó quên với sự góp mặt của 8 đại diện ưu tú là các trường đại học trên địa bàn Mátxcơva.

 Những chiếc cup lưu niệm giành cho những đội chiến thắng

Với 19 tiết mục dự thi vô cùng ấn tượng, độc đáo thể hiện tính sáng tao, sự thông minh của 8 đội thi mang lại đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng riêng. Mỗi đội đều mang đến cho SV MOSCOW 2012 những đặc sắc và tinh túy nhất của đội mình.

Đội MADI đã vượt lên giành Giải Nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về đội Plekhanov và giải ba toàn đoàn thuộc về đội Mesi. Sinh viên Obnhinsk được trao Giải đơn vị tích cực nhất.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng nhất của cuộc thi:


Cuộc thi là nơi các du học sinh tại Mátxcơva giới thiệu văn hóa Việt đến bạn bè thế giới
 Nơi sáng tao của các bạn trẻ được bộc lộ
 
 
Hài hước với những tiểu phẩm hài
 
  Đóng giả gái cũng rất duyên
 
Rất đông khán giả đến cổ vũ cho các bạn sinh viên dự thi
Đội MADI đã  giành Giải Nhất toàn đoàn

Phạm Thịnh

(Tổng hợp từ Hội sinh viên Việt Nam tại Mátxcơva)


Bình luận
vtcnews.vn