Suýt đi tù vì nằng nặc đòi bác sĩ phải cắt ‘của quý’ của mình

Sức khỏeThứ Bảy, 25/02/2017 11:39:00 +07:00

Một người đàn ông Trung Quốc đã suýt đi tù vì nằng nặc đòi bác sĩ phải cắt "của quý" của mình vì cho rằng ông ta đang có nhu cầu tình dục rất cao.

Câu chuyện tưởng như đùa này xảy ra ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Theo đó, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã tới bệnh viện nhiều ngày và yêu cầu bác sĩ hãy cắt bỏ tinh hoàn của mình vì ham muốn tình dục quá cao.

Theo thông tin trên tờ Xiaoxiang Morning Post, sau khi nhận được ý kiến của bệnh nhân, các bác sĩ sau khi khám xét đã thẳng thừng từ chối người đàn ông này, nhưng sau đó ông ta đã làm lớn chuyện buộc các bác sĩ phải gọi cảnh sát giúp đỡ.

cat bo tinh hoan

 Cắt bỏ tinh hoàn áp dụng với bệnh ung thư tiền liệt tuyến. (Ảnh: Daily Mail)

Theo đó, người đàn ông đã đến bệnh viện yêu cầu được T.S Wu Yin'e tại khoa sinh sản, vì trước đây ông ta đã tham dự các khóa học trực tuyến T.S Wu và quyết định đến để yêu cầu cô giúp đỡ. Tuy nhiên, T.S Wu đang có một lớp giảng dạy với một số bệnh nhân nữ vào thời điểm đó nên đã giới thiệu ông sang khoa Nam học của bệnh viện.

Sau đó, T.S Wang Xiang tại khoa Nam học đã kiểm tra phim chụp, kết quả siêu âm của người đàn ông này và không thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cả. Tuy nhiên, ông ta phải yêu cầu bằng được phải cắt bỏ tinh hoàn bất chấp việc T.S Wang giải thích ca phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn chỉ được thực hiện khi điều trị ung thư tuyến tiền liệt.

T.S Wang cảnh báo người đàn ông này đang cản trở bệnh nhân khác nhưng ông ta vẫn nằng nặc đòi cắt bỏ bằng được. "Ông có bạn gái hoặc vợ hay không, tôi nghĩ tôi nên gọi cho cô ấy”, T.S Wang nói với ông ta. Sau đó, người đàn ông này không trả lời và giải thích rằng không hiểu vì sao các bác sĩ lại từ chối yêu cầu đó.

Nhưng T.S Wang cho rằng, có thể ông này có vấn đề tâm lý nhưng ông ta vẫn nằng nặc xin cắt bỏ vì cho rằng mình đang có quá nhiều ham muốn tình dục và không thể kiểm soát nó, ông ta cảm thấy bị kích thích mỗi ngày.

Ngay sau đó, T.S Wang đã báo với cảnh sát và mời luật sư đến vì cho rằng ông này đang cản trở công việc tại bệnh viện và có thể đang gặp rắc rối về thần kinh.

Theo luật pháp Trung Quốc, do quấy rối tại bệnh viện có thể ông ta sẽ bị cảnh cáo, phạt tiền dưới 200 nhân dân tệ (khoảng 600 nghìn đồng). Trong trường hợp nghiêm trọng, ông ta có thể phải đối mặt với một án giam từ 5 đến 10 ngày, phạt tiền lên đến 500 nhân dân tệ (khoảng 1,6 triệu đồng).

Video: Người đàn ông có 'của quý' dài nhất thế giới từ chối phẫu thuật

Tiến Phòng(Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn