Sụt lún gây sụp hố trên phố, container lật nhào

Thời sựThứ Ba, 12/10/2010 03:25:00 +07:00

(VTC News) – Tại hiện trường một lỗ thủng khá sâu khoảng 3m đường kính gần 2m, bánh xe container vẫn đang nằm gọn dưới hố.

(VTC News) – Tại hiện trường một lỗ thủng khá sâu khoảng 3m đường kính gần 2m, bánh xe container vẫn đang nằm gọn dưới hố. Bên cạnh là chiếc xe du lịch 7 chỗ bị móp phần đầu hư hỏng nặng do chiếc xe container ngã đè trúng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 12/10, tại giao lộ Hoàng Diệu  - Kha Vạn Cân (P.Linh Trung Q. Thủ Đức TP.HCM).

Sụp hố container lật nhào giữa đường 

Theo một số người dân, vào thời điểm trên chiếc xe container mang BKS 57M 2542 của công ty TNHH Hải Trường Thành do lái xe Lê Mạnh Hưởng (SN 1978, quê Thái Bình) điều khiển lưu thông Kha Vạn Cân, khi đến đến trước số nhà 1206, bánh sau chiếc xe trên bất ngờ lún sâu, chiếc xe nghiêng dần rồi lật ngang đường.

Tài xế Hưởng cho biết: “Tôi đã thấy biển người dân giăng lên cảnh báo lún đường nhưng nghĩ không sao nên tôi tiếp tục cho xe chạy. Khi phần trước xe đã qua thì phần sau bị lún dần, do không giữ được thăng bằng nên lật ngã ra đường, may mắn tôi đã nhanh chân thoát ra ngoài”.
Hố sâu khoảng 3m đường kính gần 2m

Tại hiện trường một lỗ thủng khá sâu khoảng 3m đường kính gần 2m, bánh xe container vẫn đang nằm gọn dưới hố. Bên cạnh là chiếc xe du lịch 7 chỗ bị móp phần đầu, hư hỏng nặng do chiếc xe container ngã đè trúng. Rất may đường vắng nên không có thương vong về người.

Một số người dân tại đây cho biết: Thời gian gần đây, đoạn đường này liên tục chịu ngập nước gây nên sụt lún. Trước đây đã có đơn vị thi công đặt cống thoát nước nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện nhiều “hàm ếch”, đường trồi sụt làm người lưu thông trên đường này rất hoang mang. Người dân chỉ có cách làm biển báo cho các loại xe có trọng lượng lớn để cảnh báo.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

M.Q
Bình luận
vtcnews.vn