Suri Cruise xinh xắn như 'thiếu nữ'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/04/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Cô con gái cưng nhà Katie và Tom Cruise càng lớn càng xinh đẹp và đáng yêu, cô bé luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi phong cách ngôi sao.

(VTC News) - Cô con gái cưng nhà Katie Holmes và Tom Cruise càng lớn càng xinh đẹp và  đáng yêu, cô bé luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi phong cách ngôi sao nhí của mình.

Mới lên 5 tuổi nhưng Suri đã nổi tiếng là điệu đà và biết làm dáng, cô bé xuất hiện ở công viên New Orleans ngày hôm qua cùng mẹ Katie với vẻ ngoài thật đáng yêu. Suri diện bộ váy màu trắng công chúa và khoác ngoài chiếc áo chấm bi màu hồng rất hợp tông. Mái tóc dài được tết gọn 2 bím cực yêu, Suri tung tăng chơi đùa ở công viên và nhìn cô bé lớn hơn 5 tuổi khá nhiều.

Suri Cruise được bà mẹ nổi tiếng đưa đi chơi công viên khi rảnh rỗi. 

Trong khi đó, nữ diễn viên Katie đưa con đi chơi cũng diện bộ đồ rất trẻ trung, bụi bặm. Bà mẹ nổi tiếng diện bộ quần soóc và áo sơ mi bò của hãng Zara trông cực năng động, Katie kết hợp với bốt bệt khiến hình ảnh của cô thật gần gũi và giản dị. Hai mẹ con đã có những giây phút vui chơi, thư giãn thú vị tại công viên, Suri rất thích thú với những con vật ngộ nghĩnh ở đây.

Cùng ngắm chùm ảnh rất đáng yêu của ngôi sao nhí nổi tiếng nhất Hollywood này tại công viên New Orleans:

 
 

 
 
 
 
Hình ảnh mới nhất của Suri, nhóc tỳ này trông thật ra dáng thiếu nữ khi để xõa tóc. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn